Hội chợ Biofach quảng bá sản phẩm hữu cơ Việt đến thị trường quốc tế
Hội trợ hữu cơ quố tế Biofach 2020 diễn ra tại Đức sẽ giới thiệu sản phẩm nông nghiệp hữu cơ đến từ 11 doanh nghiệp Việt Nam.
91 kết quả phù hợp
Hội trợ hữu cơ quố tế Biofach 2020 diễn ra tại Đức sẽ giới thiệu sản phẩm nông nghiệp hữu cơ đến từ 11 doanh nghiệp Việt Nam.
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt được người tiêu dùng ưa thích, tin cậy nhờ chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế CGMP.
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở TP.HCM dự kiến khai trương vào tháng 3/2020. Đây là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với hơn 1.650 cửa hàng.
Tròn 2 năm từ khi thành lập, công ty mỹ phẩm do Hồ Ngọc Hà đồng sáng lập được tập đoàn CMG.Asia đầu tư.
Holikey - thương hiệu chăm sóc da từ thiên nhiên của Hàn Quốc - chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10. Theo đó, 10.000 mặt nạ hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt.
Sở hữu thành phần tự nhiên lành tính, áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, giá thành phải chăng, mỹ phẩm KN Beauty được phụ nữ trung niên tin dùng.
Thương hiệu Model Cosmetics vừa công bố TVC quảng cáo sản phẩm Sun Body Cream V9 kết hợp cùng người người mẫu Nga Eli.
Thương hiệu Model Cosmetics vừa công bố TVC quảng cáo sản phẩm Sun Body Cream V9 kết hợp cùng người người mẫu Nga Eli.
Ra đời từ năm 2014, thương hiệu mỹ phẩm Zoley và Kbone đã khẳng định vị trí trên thị trường mỹ phẩm Việt và được nhiều chị em lựa chọn.
Chiều 27/3 tại TP.HCM, Công ty Dược France tổ chức họp báo ra mắt công ty và giới thiệu dòng kem OMC, với sự tham gia của bác sĩ chuyên khoa da liễu Vũ Duy Sơn và các khách mời.
Siêu mẫu Thanh Hằng vừa nhận lời trở thành đại sứ của hãng dược mỹ phẩm Nhật Bản Sakura.
Chuỗi bán lẻ Watsons của tỷ phú Hong Kong Lý Gia Thành chính thức nhảy vào tranh thị phần bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam.
Sự hợp tác giữa Công ty Mỹ phẩm Hải Dương và Công ty Đại Thắng thể hiện rõ tầm nhìn chiến lược của hai hệ thống mỹ phẩm lớn tại Việt Nam.
Tối 20/12 tại TP.HCM, Công ty mỹ phẩm S2B Beauty đã tổ chức đại nhạc hội “S2B convention” với sự tham gia của hơn 500 đại lý, nhà phân phối khu vực phía Nam.
Với những người sở hữu làn da nhạy cảm, da nhiễm corticoid, việc lựa chọn mỹ phẩm an toàn và phù hợp được xem là điều quan trọng nhằm mang đến giải pháp chăm sóc da toàn diện.
Từ tháng 9, Curél - sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm danh tiếng tại Nhật Bản - đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Ngày 8/8 tại TP.HCM, mỹ phẩm CC White đã tổ chức khóa đào tạo kiến thức kinh doanh cho cấp quản lý với chủ đề “Đào tạo siêu thủ lĩnh - Đánh thức sức mạnh hệ thống”.
Không chỉ mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn, soHERBs còn xây dựng một hệ thống phân phối mạnh mẽ, tận tâm và chuyên nghiệp.
Ngày 23/6, mỹ phẩm Cenlia đã tổ chức buổi chia sẻ kiến thức chuyên sâu về marketing, bán hàng trên Facebook cá nhân cho các nhà phân phối, đại lý và cộng tác viên tại miền Bắc.
Thương hiệu B.O.M Natural đã xuất sắc ghi tên trong danh sách “Thương hiệu ưa chuộng - Sản phẩm tin dùng - Dịch vụ hoàn hảo lần 5 năm 2018” vào ngày 20/5.