Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ma nhí' Lâm Thanh Mỹ về quê làm nông dân

Nữ diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ là gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt Nam.

Năm 2014, em liên tục tham gia một loạt phim đình đám Scandal 2, Để hội tính, và đặc biệt là vai ma nữ nhí trong Đoạt hồn.

Gương mặt nhí sáng giá của điện ảnh Việt.

Mới đây nhất, em vừa cùng cha (anh Lâm Văn Hóa) tham gia chương trình truyền hình thực tế Cha con hợp sức. Đây là cuộc tranh tài giữa hai cặp cha con.

Hành trình diễn ra tại Bến Tre với thời gian hai ngày một đêm.

Trong suốt 48 tiếng, hai đội phải đối đầu với nhau qua những thử thách được chương trình đưa ra. Những nhiệm vụ được sắp xếp một cách đa dạng sao cho cả cha và con đều có cơ hội được thi đấu cá nhân lẫn phối hợp để chinh phục mục tiêu. Đây là một cuộc thi và đồng thời là một cơ hội để cha và con có thể tìm hiểu và gắn bó nhau, thu hẹp khoảng cách giữa hai thế hệ một cách tự nhiên.

Hai cha con diễn viên nhí háo hức tham gia Cha con hợp sức.

Lâm Thanh Mỹ phải đối mặt với những công việc mới lạ, chưa từng làm trước đây: chăn vịt, bó lúa, nấu ăn bằng bếp củi, làm cá, đan lá dừa...

Nữ diễn viên đi chăn vịt.

Nữ diễn viên nhí tâm sự: “Em chưa bao giờ lùa vịt. Nhiệm vụ lùa vịt không dễ. Em với bạn đối thủ hợp sức, giúp lẫn nhau nhưng bầy vịt vẫn chạy lung tung. Em chạy nhanh thì nó chạy toán loạn, em đi chậm thì không bắt kịp”.

Bó lúa.
Cô bé cùng cha nấu ăn bằng bếp củi.

Cô bé đi rửa cá giúp cha. Ma nhí thú nhận em chưa bao giờ làm việc này ở nhà.

Tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng Thanh Mỹ thực hiện các nhiệm vụ rất vui vẻ. Cô bé luôn hồn nhiên, dễ thương, chơi hết mình. Đây cũng là dịp hiếm hoi cô bé cùng cha đi chơi riêng.

Đối thủ của sao nhí Lâm Thanh Mỹ là hai cha con anh Trần Xuân Trường (cha) - Trần Xuân Thành (con trai - đang học lớp 5).

Anh Trần Xuân Trường cho biết: “Hành trình này rất vui. Đây là cơ hội để tôi cho con trai trải nghiệm nhiều bài học quý giá nên tôi liên tục động viên và đẩy các công việc cho con trai. Cháu phải tự làm thì mới trưởng thành được. Thắng thua không là vấn đề. ĐIều quan trọng là được chứng kiến con mình trưởng thành và học được những gì qua chương trình”.

Tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng Thanh Mỹ thực hiện các nhiệm vụ rất vui vẻ. Cô bé luôn hồn nhiên, dễ thương, chơi hết mình. Đây cũng là dịp hiếm hoi cô bé cùng cha đi chơi riêng.
Tính cách cả cha và con đều bộc lộ rõ khi sát cánh chiến đấu.
Chương trình truyền hình thực tế Cha con hợp sức được ra đời nhằm tạo cơ hội để trẻ em có thể tham gia và rèn luyện những kỷ năng sống qua những thử thách đầy thách thức nhưng rất bổ ích với quá trình phát triển của trẻ. Mỗi hành trình là cuộc đối đầu giữa hai cặp cha con. Ngoài việc trực tiếp tham dự, mỗi tập chương trình còn là cơ hội cả gia đình tụ tập bên nhau, cùng xem truyền hình và có những phút giây vui vẻ sau một tuần làm việc căng thẳng.
Ngoài những giờ phút thi đấu, cả hai tuy là đối thủ nhưng luôn vui vẻ và giúp đỡ lẫn nhau.

Hành trình Cha con hợp sức của ma nhí Lâm Thanh Mỹ được phát sóng vào 16h30 thứ bảy 13/12, 20/12 trên HTV7.

Cha con hop suc

Tư liệu: Cha con hợp sức

Bạn có thể quan tâm