Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc đồ Grab, chở đồng bọn trộm xe SH

Camera ghi được hình ảnh giữa trời mưa lớn, một người mặc đồ Grab đã chở theo đồng bọn vào một căn nhà trên đường Cổ Linh (Long Biên, Hà Nội) lấy đi chiếc xe SH.

Mặc đồ Grab chở theo đồng bọn trộm xe máy Nam thanh niên mặc đồ Grab chở theo đồng bọn lấy đi chiếc xe máy SH chỉ sau vài giây.

Vụ trộm xe máy xảy ra vào khoảng 14h35 ngày 31/8 tại đường Cổ Linh (phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội). Theo camera an ninh ghi lại, nam giới mặc đồ Grab, đi xe Exciter màu xanh nước biển, chở theo một người khác đã vào nhà dân và lấy đi một xe máy.

Chia sẻ với Zing.vn, chị Hiền (25 tuổi), con gái gia chủ vừa bị trộm ghé thăm cho biết chiếc xe vừa mất là thuộc dòng xe SH, có màu nâu, biển số Hà Nội. Bên trong cốp xe là toàn bộ chìa khóa của nhà, chìa khóa các phương tiện khác của gia đình.

Vụ việc được gia đình chị Hiền phát hiện chỉ vài phút sau khi xảy ra, tuy nhiên, kẻ gian đã chạy mất.

"Gia đình đã trình báo công an phường sở tại, viết tường trình nhưng đến nay chưa nhận được thông báo gì thêm", chị Hiền thông tin.

Nạn nhân của vụ trộm xe thông tin thêm khu vực đường Cổ Linh gần nhà chị thường xuyên xảy ra mất trộm, mất cắp. Trước đó, gia đình chị cũng là nạn nhân của một vụ trộm xe khác. 

"Qua vụ việc tôi muốn cảnh báo mọi người cẩn thận hơn và không chủ quan kể cả khi đã lắp camera an ninh. Những nhà trong khu vực dù nhà nào cũng có camera ngoài cổng nhưng hiện tượng mất trộm vẫn thường xuyên xảy ra", chị Hiền nói.

Chủ xe khóc ròng khi thấy xe mình dưới đáy hồ

Chiếc Chevy Corvette Z06 bị trộm hôm 28/8 và bất ngờ được tìm thấy dưới đáy hồ Coeur d'Alene Lake (Idaho, Mỹ).

Quang Huy

Bạn có thể quan tâm