Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc gì để tạo dáng chụp hình đẹp như fashionista Việt và quốc tế?

Thời trang phụ nữ khá đa dạng trong kiểu dáng, nên khi chụp hình "sống ảo" bạn sẽ có nhiều cơ hội để cho ra những bức ảnh đẹp lung linh.

tao dang chup hinh anh 1
Mặc trang phục màu sắc hay họa tiết nổi bật: Đối với những bạn gái không giỏi "diễn" trước ống kính, việc chọn mặc màu sắc tươi sáng và nở nụ cười rạng rỡ sẽ giúp bù trừ đồng thời mang lại tinh thần tích cực cho người xem hình. Ảnh: @hatangthanh.
tao dang chup hinh anh 2
Ngay cả khi bạn "bé nhỏ" so với phong cảnh, màu vàng, đỏ hoặc cam cũng giúp bạn trở thành "ngôi sao sáng" trong bức hình. Ảnh: @songofstyle.
tao dang chup hinh anh 7tao dang chup hinh anh 8
Tung bay trong gió: Chắc hẳn cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc đầm hoặc chân váy dài thướt tha với chất liệu mỏng nhẹ trong tủ đồ. Trong những dịp đi du lịch, bạn đừng quên mang theo những trang phục này để thoải mái bay nhảy, truyền tải cảm hứng tự do trong bức hình. Ảnh: @notjessfashion, @taramilktea
tao dang chup hinh anh 12
Làm bạn cùng quần ống suông: Không ai có thể phủ nhận được khả năng phối đồ "thần thánh" của quần ống suông, vì chúng đặc biệt rất phù hợp cho những bạn sở hữu đôi chân không được thon gọn. Ảnh: @misoa.
tao dang chup hinh anh 27
Đôi khi không cần tạo dáng gì nhiều, xoay lưng với ống kính và khoe khéo chiếc túi "đắt tiền" ở phía sau là đủ cho bức hình đẹp. Bên cạnh đó, nếu không ngại bạn có thể mặc trang phục ôm hoặc hở lưng giúp tôn lên những đường nét quyến rũ. Ảnh: @mvb.

Nghìn cách tạo dáng chụp hình thời trang chất lừ cho phái mạnh

Tạo dáng chụp hình luôn là điều khó khăn cho đa số phái mạnh vì không biết phải diễn như thế nào. Hãy "bỏ túi" những bí quyết dưới đây để bức ảnh của bạn không còn nhàm chán.













Thanh Phúc

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm