Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc kiện tụng, Rita Ora vẫn ngưỡng mộ vợ chồng Beyoncé

Nữ ca sĩ cho biết cô luôn ngưỡng mộ cặp đôi ca sĩ nổi tiếng, đồng thời coi họ là “những người thầy tốt”, dù vụ kiện tụng với công ty của Jay Z vẫn đang diễn ra căng thẳng.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Cosmopolitan UK, nữ ca sĩ Rita Ora cho biết: “Jay là một trong những thần tượng của tôi, và Beyoncé thật sự là một nữ hoàng. Tôi chưa từng đánh giá thấp những trải nghiệm mà tôi có được cùng họ”.

Câu nói của Ora khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi cô vẫn đang trong quá trình kiện tụng công ty thu âm của Jay Z là Roc Nation, đồng thời bị chửi xéo trong album mới của Beyoncé – Lemonade.

Mac kien tung,  Rita Ora van nguong mo vo chong Beyonce anh 1
Nữ ca sĩ Rita Ora cho biết cô vẫn ngưỡng mộ cặp vợ chồng Jay Z - Beyoncé. Ảnh: Bilboard

Ora chính thức ký hợp đồng với Roc Nation từ năm 2008, và đến năm 2012 đã cho ra mắt album đầu tay. Tuy nhiên, mọi việc bắt đầu trở nên xấu đi từ khi hai bên bất đồng về các dự án âm nhạc mà cô dự định cho ra mắt.

Cả 2 chính thức đường ai nấy đi sau khi đâm đơn kiện lẫn nhau. Vài tháng sau, Ora ký tiếp hợp đồng thu âm với một công ty khác, Atlantic Records UK. Mâu thuẫn từ đó ngày càng trở nên trầm trọng hơn, và đến lúc đó, vợ Jay Z là Beyoncé đã chính thức vào cuộc bằng cách ám chỉ cô là “Becky có mái tóc đẹp” một cách đầy mỉa mai trong sản phẩm mới nhất.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm