Bên trong máy bay 'Made in China' lần đầu đến Việt Nam
Tập đoàn máy bay thương mại Trung Quốc (Comac) cho người xem vào tham quan tự do hai tàu bay C919 và ARJ21-700 đỗ tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh).
425 kết quả phù hợp
Bên trong máy bay 'Made in China' lần đầu đến Việt Nam
Tập đoàn máy bay thương mại Trung Quốc (Comac) cho người xem vào tham quan tự do hai tàu bay C919 và ARJ21-700 đỗ tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh).
Máy bay 'Made in China' lần đầu đến Việt Nam
Sau Singapore, Việt Nam là điểm đến nước ngoài thứ 2 của C919 - chiếc máy bay "Made in China".
Nhiều nhà bán hàng Việt Nam thu hàng triệu USD qua Amazon
Với số lượng hàng hoá bán ra trên Amazon liên tục tăng qua các năm, đơn vị này cho rằng thương mại điện thử B2C sẽ trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 tại Việt Nam trong 5 năm tới.
Nhà máy Lego 1,3 tỷ USD ở Bình Dương sẽ đi vào sản xuất trong năm 2024
Nhà máy Lego tại Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore 3, tỉnh Bình Dương, dự kiến xuất xưởng sản phẩm "Made in Vietnam" chất lượng cao, trong nửa cuối năm 2024.
Truyện, sách tranh cho người lớn: Những bước đi đầu tiên
Trong nhịp sống gấp gáp, con người có xu hướng xem nhiều hơn đọc, và truyện tranh, sách tranh là lựa chọn hợp lý, không chỉ với trẻ em mà với cả độc giả trưởng thành.
VinES VÀ SolarBK hợp tác thúc đẩy sử dụng năng lượng xanh
VinES (thuộc Tập đoàn Vingroup) và SolarBK ký hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy việc sử dụng giải pháp điện mặt trời mái nhà kèm pin lưu trữ năng lượng “Made in Vietnam”.
Bí quyết lấy lòng người nội trợ của tủ lạnh LG 'made-in-Vietnam'
Mẫu tủ lạnh LG “made-in-Vietnam” sau khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm và trở thành lựa chọn của người nội trợ trong không gian bếp của mình.
Boeing sẽ đầu tư chuỗi cung ứng thiết bị hàng không tại Việt Nam
Thời gian tới, Boeing sẽ hợp tác trong một số lĩnh vực đặc thù, như máy bay trực thăng, vận tải; đầu tư phát triển chuỗi cung ứng phụ tùng, thiết bị hàng không tại Việt Nam.
Nhiều bên thúc đẩy phổ cập 5G tại Việt Nam
Giải pháp kết nối 5G đang được thúc đẩy thương mại hóa bởi phía nhà mạng, công ty chip và nhiều thương hiệu di động trong nước.
400 kg hành lý đằng sau màn xé váy của Chi Pu tại show Trung Quốc
Hoàng Ku cho biết anh cùng ê-kíp đã 4 lần tới Trung Quốc và mang theo hơn 400 kg hành lý để hỗ trợ Chi Pu khi cô tham gia Đạp gió 2023.
KOS khai trương flagship store Roncato đầu tiên ở Việt Nam
KOS shop - nhà phân phối chính hãng vali thương hiệu Roncato tại Việt Nam - vừa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở số 6B Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Show thực tế 'Là Nhà' tạo sức hút riêng biệt
Từ khi ra mắt, “Là Nhà” nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ về chủ đề “make over” nhà cửa, mà còn ở cách xây dựng câu chuyện đằng sau mỗi tập phim.
Bí thư TP.HCM: Cán bộ, cơ quan nào gây khó dễ, DN cứ gọi thẳng cho tôi
Bí thư Nguyễn Văn Nên đề nghị chính quyền TP.HCM và doanh nghiệp không e dè nhau mà cần minh bạch rõ ràng, tự tin phản ánh để mối quan hệ trong sáng hơn.
Tối ưu vận hành thời 4.0 với hệ sinh thái Vizone
Hệ sinh thái các giải pháp phân tích hình ảnh thông minh "made in Vietnam" được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tối ưu vận hành với chi phí tối thiểu và hiệu quả tối đa.
Trải nghiệm Lễ hội vang non tươi tại Festival hoa Đà Lạt 2022
Festival hoa Đà Lạt 2022 với chủ đề “Đà Lạt - Thành phố bốn mùa hoa” hứa hẹn là kỳ festival đổi mới với nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đó phải kể đến Lễ hội vang non tươi.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Bình Dương trước thách thức phát triển FDI bền vững
Muốn duy trì, thu hút nguồn FDI dồi dào trong tương lai, Bình Dương cần tiếp thu tinh túy, công nghệ mới từ những doanh nghiệp FDI hiện tại để vận dụng và không ngừng đổi mới.
Sinh viên tranh thủ đi làm thêm để tiện xem World Cup
Trong tâm thế là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, nhất là những trận cầu đinh, Phương phải thu hẹp thời gian nghỉ ngơi, hôm sau phải bù năng lượng bằng nhiều cách khác nhau.
Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.
Truyền thông châu Âu: 'Việt Nam có một thương hiệu ôtô mạnh'
Chứng kiến sức hút của VinFast tại Paris Motor Show 2022, truyền thông quốc tế tin tưởng hãng xe Việt có tiềm năng lớn để chiếm lĩnh thị trường châu Âu khó tính.