Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Túi xách local brand Việt làm quà tặng 20/10

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới, các mẫu túi "made in Vietnam" với mức giá phù hợp sẽ là quà tặng hoàn hảo dành cho nữ giới.

made in Vietnam,  local brand Viet,  qua tang 20/10,  qua 20/10 me,  qua 20/10 ban gai,  qua 20/10 co giao anh 1

Ngày 20/10 cận kề và việc tìm kiếm món quà vừa đẹp vừa ý nghĩa dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống chắc hẳn khiến nhiều người băn khoăn. Nếu đang phân vân giữa vô vàn lựa chọn, những mẫu túi local brand Việt tinh tế có thể là gợi ý hoàn hảo. Ảnh minh họa: @bachlieen.

made in Vietnam,  local brand Viet,  qua tang 20/10,  qua 20/10 me,  qua 20/10 ban gai,  qua 20/10 co giao anh 2

Dưới đây, Tri Thức - Znews gợi ý những mẫu túi đẹp và đa dạng phong cách từ những thương hiệu nội địa dành cho phái nữ tự tin xuống phố. Đồ họa: Thiên Thanh.

6 quà tặng công nghệ cho tín đồ thể thao nhân dịp 20/10

Đồng hồ thông minh, tai nghe không dây hay máy massage nằm trong số những món quà 20/10 thích hợp cho phụ nữ yêu thích vận động.

Vị trí của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới

Theo sách Bản đồ thế giới cà phê của James Hoffmann, sản lượng cà phê lớn ở Việt Nam từ thập niên 1990 đã gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành công nghiệp cà phê toàn cầu. Sản lượng cà phê Việt Nam tăng gấp đôi trong giai đoạn 1996-2000, tác động lớn đến giá cà phê thế giới. Đến nay, Việt Nam vẫn là quốc gia sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới. Dù vậy, tác giả James Hoffmann cho rằng chất không đi với lượng ở thị trường tiềm năng này.

Thiên Thanh

Bạn có thể quan tâm