Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

5 'bảo bối' cho tân binh pickleball

Tay vợt pickleball mới nên chú ý trọng lượng khi chọn vợt và ưu tiên trang phục thấm hút mồ hôi, thoải mái vận động.

pickleball,  bo mon pickleball,  dung cu pickleball,  znews pickleball,  mua do pickleball,  smartchoice znews anh 1

Pickleball, môn thể thao kết hợp giữa tennis, cầu lông và bóng bàn, đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Với luật chơi đơn giản, dễ tiếp cận, pickleball phù hợp với mọi lứa tuổi và thể lực. Tuy nhiên, cũng như các môn thể thao khác, để bắt đầu hành trình chinh phục bộ môn này, người chơi cần trang bị cho mình những dụng cụ cần thiết cũng như nắm được một số lưu ý chọn trang phục để trải nghiệm chơi được tổt nhất. Ảnh minh họa: @mitgramm.

pickleball,  bo mon pickleball,  dung cu pickleball,  znews pickleball,  mua do pickleball,  smartchoice znews anh 2

Dưới đây Tri Thức - Znews gợi ý 5 món đồ "must-have" cho người mới chơi với ngân sách tiết kiệm. Đồ họa: Như Phương.

pickleball,  bo mon pickleball,  dung cu pickleball,  znews pickleball,  mua do pickleball,  smartchoice znews anh 11

Áo không tay cũng được khuyến khích để tối đa hóa phạm vi hoạt động của cánh tay. Người mới chơi hoàn toàn có thể tận dụng đồ tập gym hoặc cầu lông hiện có. Bên cạnh đó, thị trường cũng cung cấp nhiều lựa chọn trang phục pickleball bình dân với giá chỉ từ 20 USD. Ảnh minh họa: @gigi.huonggiang.

7 món đồ góp phần quyết định trận pickleball thành công

Bên cạnh vợt và trang phục thoải mái, đôi giày chống trơn trượt và các phụ kiện cá nhân khác đi kèm là những yếu tố giúp trận pickleball được trọn vẹn hơn.

Tuổi trẻ vô định và dễ sa ngã

Màu xanh trong suốt là tác phẩm đầu tay của Ryu Murakami, đoạt giải Akutagawa danh giá năm 1976, đưa tên tuổi tác giả lên hàng nổi bật của văn học đương đại Nhật Bản. Cuốn sách cuồng loạn này kể về nhân vật Ryu cùng nhóm bạn của mình, những người mà tác giả mô tả là gần như không có một mục đích sống. Cuốn tiểu thuyết gần như không có cốt truyện, mà chỉ như một lát cắt, một trường đoạn, một montage về tuổi trẻ lạc lối, điên cuồng và gần như man dã. Qua hoạt cảnh u tối và bạo liệt ấy, Ryu Murakami khắc họa nỗi lòng của một lớp thanh niên Nhật Bản một thời: vô định và dễ sa ngã.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm