GS.TSKH Nguyễn Đình Đức: Dấn thân để mở đường
Giao tiếp hàng ngày, GS Nguyễn Đình Đức trong cảm nhận của nhiều sinh viên và đồng nghiệp là người sắc sảo. Nhưng trong nghiên cứu, ông như “thoát xác” trở về đúng với chuyên môn.
2.485 kết quả phù hợp
GS.TSKH Nguyễn Đình Đức: Dấn thân để mở đường
Giao tiếp hàng ngày, GS Nguyễn Đình Đức trong cảm nhận của nhiều sinh viên và đồng nghiệp là người sắc sảo. Nhưng trong nghiên cứu, ông như “thoát xác” trở về đúng với chuyên môn.
CEO Kingsport: 'Hành trình nhân ái cho tôi thấy ý nghĩa cuộc đời'
"Hành trình nhân ái Kingsport" năm nay dự kiến tặng 40.000 máy đo huyết áp cho người lớn tuổi. Với ông Lê Trường Mạnh, CEO Kingsport, đây là cách xây dựng thế hệ tương lai.
Ngành giải trí Hàn Quốc tiếp tục lao đao vì dịch bệnh
Trong khoảng một tuần qua, hơn 10 ca sĩ thần tượng mắc Covid-19, báo hiệu giai đoạn sóng gió và gián đoạn mới ở Kpop.
Du lịch 3 miền trong bữa sáng ngay tại nhà
Dịch bệnh khiến nhiều người phải tạm hoãn dự định đi chơi xa Tết này. Tuy vậy chỉ với một chút sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng ẩm thực 3 miền ngay tại nhà cùng gia đình.
57 năm phát triển và những dấu mốc đáng nhớ của Cơ điện Trần Phú
Trải qua 57 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện tại Việt Nam.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Câu chuyện thú vị phía sau các thương hiệu nội địa Singapore
Made With Passion (MWP) là sáng kiến của Chính phủ Singapore nhằm tạo điều kiện cho các thương hiệu nội địa gắn kết và lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.
Mua boardgame truyền thống chơi Tết với bạn bè
Các phiên bản tươi mới, cao cấp hơn của bầu cua, cờ tỷ phú và cá ngựa sẽ là điểm nhấn cho buổi họp mặt ngày Tết thêm trọn vẹn.
Mỹ viện trợ 36 triệu USD cho 5.000 doanh nghiệp nhỏ Việt Nam
Ngày 18/1, Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) phối hợp Bộ Kế hoạch và Đầu tư khởi động dự án tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPS-C).
3 nguyên liệu 'phải có' để nấu bánh đa cua ngon đúng điệu
Cua đồng tươi ngon, bánh đa dai dai cùng miếng chả lá lốt thơm lừng là 3 nguyên liệu quan trọng góp phần làm nên một bát bánh đa cua đủ cả sắc và vị.
Chàng trai Indonesia mê Tết Việt
Một ngày cuối năm âm lịch, Herman chuẩn bị lá chuối, thịt, đỗ xanh, gạo nếp và chiếc khuôn vuông tự chế bằng bìa carton để làm bánh chưng - món Việt anh yêu thích nhất.
Đóng góp của các phim bom tấn cho phòng vé Bắc Mỹ 2021
Năm qua, Walt Disney đã thu 1,17 tỷ USD từ phòng vé Bắc Mỹ - thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới. Xếp vị trí thứ hai là Sony với hơn 1 tỷ USD.
Fan của BTS đang bị biến thành máy rút tiền tự động?
Công ty quản lý của BTS nhiều lần bị chỉ trích vì bán đồ quá đắt hoặc kém chất lượng. Người trong ngành cho rằng fan đang bị biến thành máy rút tiền tự động.
Phim Việt phải đầu tư hơn 100 tỷ đồng mới đủ sức cạnh tranh
Ngày càng nhiều nhà làm phim chịu khó đầu tư cho các dự án điện ảnh. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh ở quốc tế, điện ảnh Việt cần nhiều hơn thế.
Xoài Campuchia từng mang nhãn 'Made in Vietnam' để vào Trung Quốc
Xoài Campuchia từng mang nhãn "Made in Vietnam" để được xuất sang Trung Quốc, nhưng điều đó có thể thay đổi với sự ra đời của Hiệp định thương mại tự do Trung Quốc - Campuchia.
Kit xét nghiệm của Việt Á được nghiên cứu sản xuất như thế nào?
Tổng kinh phí thực hiện nghiên cứu sản xuất kit xét nghiệm Covid-19 Việt Á là gần 19 tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ tháng 2/2020 đến tháng 10/2021.
HLV Shin Tae-yong tạo ra trật tự mới ở AFF Cup 2020
Người Indonesia có lý do để kỳ vọng ông Shin Tae-yong sẽ mang lại hiệu ứng cho bóng đá xứ vạn đảo giống những gì HLV Park Hang-seo làm được ở Việt Nam.
Công ty Việt Á thổi giá kit xét nghiệm Covid-19 làm ăn thế nào?
Trong năm đầu được Bộ Y tế cấp phép đăng ký lưu hành kit xét nghiệm Covid-19 và cung ứng ra thị trường (năm 2020), doanh thu của công ty mẹ Việt Á đã tăng hơn 6,4 lần.
Năm long đong của điện ảnh Việt
Nửa đầu 2021, điện ảnh Việt ghi nhận nhiều tác phẩm có doanh thu bùng nổ. Tuy nhiên, 6 tháng cuối năm, giới làm phim khó khăn vì nhà rạp đóng cửa do dịch bệnh.
Vì sao doanh nghiệp tác động xã hội trở thành xu hướng?
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.