Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Chí Công an ủi, dỗ dành khi Thiện Nhân khóc

Hai học trò của team Cẩm Ly dành cho nhau những lời động viên an ủi sau khi hot boy mắt hí phải dừng bước.

m
Cùng sinh hoạt và tập luyện trong quãng thời gian dài khiến tình cảm giữa các giọng ca của Giọng hát Việt nhí 2014 trở nên rất gắn bó và khắng khít hơn bao giờ hết. Do đó, trong những đêm công bố kết quả, cả thí sinh phải ra về lẫn người được đi tiếp đều rơi nước mắt vì phải chia tay nhau. Đêm bán kết 2 diễn ra tối 27/9 cũng không phải là ngoại lệ.
m
Hai học trò của team Cẩm Ly là Thiện Nhân và Mai Chí Công dành cho nhau những lời động viên an ủi sau khi hot boy mắt hí phải dừng bước. "Cô bé đu đủ" dù giành vé đi thẳng vào vòng chung kết, nhưng vẫn không giấu được nỗi buồn và đôi mắt ngấn nước khi chia tay người bạn thân thiết. Còn Mai Chí Công dù phải ra về, nhưng cậu bé vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả. Em cũng chủ động an ủi người bạn của mình.
m
Kết quả khiến khán giả khó đoán nhất chính là việc cô bé dân ca Thiên Nhâm đã vượt qua được "khủng long Hải Phòng" Linh Nhi với lượt bình chọn cao vượt trội hơn 70%. Ngay khi nghe công bố kết quả, Linh Nhi đã bật khóc nức nở, tuy nhiên sau đó cô bé đã lấy lại bình tĩnh để chúc mừng bạn của mình. 
m
Linh Nhi được an ủi trong vòng tay của gia đình và khán giả. Tuần vừa rồi, mẹ và em trai cũng vừa từ Hải Phòng vào TP.HCM để cổ vũ cho cô bé. Dù dừng bước ngay trước đêm chung kết, nhưng Linh Nhi cũng khiến các huấn luyện viên cũng như người hâm mộ nể phục ở giọng hát khủng và chuyên nghiệp như một ca sĩ trưởng thành.
m
Cô bé quy y hát nhạc Trịnh - Huyền Trân dừng bước trước "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh với tỷ lệ tin nhắn bình chọn sát nút 48%. Dù vậy, để đi đến top 2 đối với cô bé này đã được xem là một thành công, nhất là khi em đã mang nhạc Trịnh đến gần hơn với nhiều người, đặc biệt là khán giả trẻ.
m
Thiên Nhâm cũng khóc rất nhiều khi được vào chung kết. Đến thời điểm này, dù không được đánh giá nổi trội như Hoàng Anh và Thiện Nhân, nhưng cô bé vẫn có nhiều khả năng tạo nên bứt phá ngoạn mục. Ngoài khả năng hát nhạc dân ca, Thiên Nhâm cũng chứng tỏ được sự biến hóa đa dạng của mình khi từng chinh phục các ca khúc nhạc trẻ. .
m
Hoàng Anh hạnh phúc trong vòng tay của người hâm mộ. "Cậu bé tóc xù" là thí sinh duy nhất trong top 3 có lợi thế về khả năng trình diễn và vũ đạo, bên cạnh giọng hát rất khỏe và sáng.  
m
Thương con xa gia đình quá lâu, trong những tuần qua, mẹ của Thiện Nhân đã sắp xếp việc đồng áng ở Bình Định để vào TP.HCM chăm sóc cho con gái. 
m
Sau mỗi đêm thi, các khán giả đều nán lại sân khấu rất lâu để chúc mừng, động viên cũng như chụp ảnh lưu niệm cùng các huấn luyện viên và thí sinh. Trong tuần này, top 3 sẽ bước vào lịch luyện tập căng thẳng để chuẩn bị cho đêm thi chung kết quan trọng.

Phương Giang, Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm