Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Fin khoe vũ đạo trong MV 'Thiên đường bên em'

Sau “Cơn mưa cuối tuần”, nữ ca sĩ 24 tuổi tiếp tục trình làng “Thiên đường bên em”. Video clip minh họa có sự tham gia của Dương Minh Tuấn, bạn thân của chính Mai Fin.

Sau 5 năm tập luyện ca hát, cô gái Mai Fin mới chính thức ra mắt trong vai trò ca sĩ qua ca khúc đầu tay Cơn mưa cuối tuần hồi tháng 5. Dù còn là một cái tên mới mẻ trong làng nhạc Việt, cô từng chinh phục được nhiều thính giả qua 1,3 triệu lượt nghe trên Zing Mp3. Video clip minh họa của Cơn mưa cuối tuần cũng đạt hơn 1,1 triệu lượt xem trên Zing sau khi phát hành.

Thiên đường bên em là ca khúc thứ hai mà Mai Fin thực hiện MV minh họa. Cô đóng cùng Dương Minh Tuấn, một người bạn thân của cô.

Nối tiếp thành công nhỏ ban đầu, Mai Fin quyết định tiếp tục trình làng ca khúc thứ hai trong sự nghiệp mang tên Thiên đường bên em. Nếu như từng theo đuổi giai điệu R&B trầm buồn để chào sân, lần này nữ ca sĩ 24 tuổi chọn một khúc ca sôi động, phù hợp với không khí nóng bỏng của mùa hè.

Bởi do chính Mai Fin sáng tác, cô tìm tòi và lên kế hoạch kỹ lưỡng cho việc quay MV Thiên đường bên em. Cuối cùng, địa điểm được chọn là một khu resort tại thành phố biển Nha Trang. Xuyên suốt gần ba phút rưỡi của video clip, Mai Fin nhiều lần khoe các vũ đạo khỏe khoắn và thể hiện gu thời trang cá tính.

Nội dung của MV là kỳ nghỉ hè sôi động của một bộ đôi trẻ tuổi. Đóng cặp với Mai Fin là Dương Minh Tuấn, một người bạn thân thiết ở ngoài đời thực của cô. Cũng chính bởi thân thiết quá mà hai người có chút ngượng ngùng và bối rối khi mới cùng nhau sánh đôi trước ống kính.

Sau Thiên đường bên em, Mai Fin sẽ tiếp tục thực hiện video clip minh họa cho Có anh rồi mất anh, ca khúc ballad nằm trong đĩa đơn thứ hai. Cùng với đó, nữ ca sĩ trẻ dự kiến sớm trở lại phòng thu âm để kịp cho ra mắt đĩa đơn thứ ba mang chủ đề mùa đông vào tháng 12 tới.

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm