Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Lệ Quyên hóa thân thành cô gái bán sầu riêng trong MV mới

Ca sĩ Mai Lệ Quyên vừa ra mắt khán giả MV “Tương tư cô bán sầu riêng” song ca ăn ý cùng ca sĩ Đoàn Minh.

Ca khúc quen thuộc “Tương tư cô bán sầu riêng” của nhạc sĩ Cao Nhật Minh đã được Mai Lệ Quyên và ca sĩ Đoàn Minh thể hiện thú vị với giai điệu vui tươi và câu chuyện hài hước đến dở khóc dở cười.

Hóa thân thành cô thôn nữ huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre xinh đẹp, khôn khéo, Mai Lệ Quyên vô tình gây thương nhớ cho vị khách mua sầu riêng chốn Sài thành là Đoàn Minh hóa thân. Tuy nhiên, cô nàng chỉ bán sầu riêng chứ không bán tình duyên. Không để ý tới tấm chân tình của vị khách, cô bất ngờ đi lấy chồng trong niềm đau khổ âm thầm của chàng trai.

Mai Lệ Quyên đã ngày càng chinh phục trái tim của khán giả bởi sự ngọt ngào, da diết và tình cảm trong giọng hát. Qua từng sản phẩm, khán giả hiểu hơn về niềm đam mê ca hát của cô và khát khao được cống hiến cho nghệ thuật, đặc biệt là dòng nhạc quê hương, trữ tình.

Mai Le Quyen anh 1
Hình ảnh ngọt ngào và xinh đẹp của Mai Lệ Quyên trong MV “Tương tư cô bán sầu riêng”.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV “Tương tư cô bán sầu riêng”, Mai Lệ Quyên cho biết cô may mắn khi được làm việc với một ê-kíp Kim Minh Entertainment. MV thực hiện vào thời điểm huyện Chợ Lách không phải mùa sầu riêng nên cả đoàn phải vất vả tìm mua để làm đạo cụ. Tuy nhiên, trái cũng không được ngon và đẹp như mong muốn.

Mai Le Quyen anh 2
Bên cạnh giọng hát, sự duyên dáng và nét diễn xuất tự nhiên, cuốn hút của Mai Lệ Quyên và Đoàn Minh trong MV cũng được đánh giá cao.

Mai Lệ Quyên tiết lộ, cảnh quay mất nhiều thời gian nhất chính là cô phải tập làm quen với việc gánh sầu riêng đi cho thật thăng bằng vì trước đây chưa từng làm thử. Ca sĩ Đoàn Minh đã hỗ trợ và tạo động lực cho Quyên rất nhiều.

Mai Le Quyen anh 3
Mai Lệ Quyên và Đoàn Minh hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc hơn cho khán giả.

“Tương tư cô bán sầu riêng” là món quà mà Mai Lệ Quyên cũng như người bạn diễn Đoàn Minh dành tặng đến khán giả và người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Mai Lệ Quyên cho biết, cô và Đoàn Minh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều MV độc quyền thú vị để ghi dấu ấn riêng trên thị trường âm nhạc.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm