Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Ngô, Hương Ly và Kim Dung tái ngộ trong sự kiện ở TP.HCM

3 người đẹp trưởng thành từ Vietnam Next Top Model thu hút sự chú ý khi xuất hiện nổi bật trong bữa tiệc sang trọng tại trung tâm TP.HCM.

Các chân dài của làng mẫu Việt diện trang phục cá tính cùng thần thái tự tin, rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa xuất hiện. Mai Ngô, Hương Ly và Kim Dung đều là khách mời đặc biệt của sự kiện ra mắt hệ thống khách sạn Wink.

Wink Hotel anh 1
Hương Ly, Kim Dung và Mai Ngô nhí nhảnh tạo dáng khi tái ngộ tại sự kiện.

Táo bạo, đương đại và tiên phong, Wink được thiết kế dành riêng cho du khách trẻ đầy khát vọng trong khu vực. Wink hứa hẹn là sự pha trộn hoàn hảo giữa hiện đại, sự sáng tạo và hiệu quả dựa trên nền tảng vững chắc của những giá trị truyền thống Việt Nam.

Ông Peter R. Ryder, đồng sáng lập viên của Indochina Vanguard Hotels và Tổng giám đốc Indochina Capital Corporation cho biết: “Chúng tôi gọi đây là thế hệ ‘Indochine 2.0’. Cốt lõi của Wink được thể hiện qua sức mạnh và tính bền bỉ của tinh thần Việt Nam, qua việc bắt kịp với lối sống nhanh, không ngừng thay đổi nhưng hòa quyện vào văn hóa địa phương”.

Wink Hotel anh 2
Mai Ngô xuất hiện sau khi rút khỏi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô nâng ly chúc mừng ông Michael Piro - đồng sáng lập Indochina Vanguard Hotels và Giám đốc điều hành của Indochina Land cho việc ra mắt Wink Hotel tại Việt Nam.

Wink Hotels cũng đáp ứng được nhu cầu của du khách thế hệ Indochine 2.0 bằng việc chú trọng kỳ vọng và mong đợi của thế hệ này. Theo đó, tiền sảnh của mỗi khách sạn trong hệ thống đều thiết kế không gian mở, đa chức năng với các chương trình thư giãn, giải trí, không gian ăn uống, thư viện.

Phòng nghỉ được trang trí theo phong cách tối giản, linh hoạt và sử dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại để hỗ trợ hoạt động nghỉ dưỡng, giải trí của du khách. Mỗi khách sạn đều có khu vực làm việc theo nhóm với trang thiết bị mới và hiện đại. Du khách sẽ chủ động hơn khi sử dụng hệ thống nhận phòng tự động, cũng như tải xuống các lộ trình cung cấp hướng dẫn cần thiết và điểm du lịch thú vị của thành phố.

Wink Hotel anh 3
Ông Bruce Musick, đồng sáng lập viên của Indochina Vanguard Hotels và Tổng Giám đốc điều hành của Vanguard Hotels, ông Michael Piro - đồng sáng lập Indochina Vanguard Hotels và Giám đốc điều hành của Indochina Land, ông Peter R. Ryder đồng sáng lập viên của Indochina Vanguard Hotels và Tổng giám đốc của Indochina Capital Corporation (từ trái sang) trong sự kiện.

Ông Bruce Musick, đồng sáng lập viên của Indochina Vanguard Hotels và Tổng Giám đốc điều hành của Vanguard Hotels cho biết: “Với Wink Hotels, chúng tôi không chỉ muốn được công nhận là một thương hiệu mới trong ngành khách sạn. Chúng tôi muốn là sự đột phá, dám thay đổi những quan điểm cũ về ngành khách sạn và phát triển một thương hiệu thú vị và sáng tạo, tạo được tiếng vang mạnh mẽ với thế hệ du khách trẻ trong và ngoài khu vực”. 

Wink Hotels cũng sẽ tạo cơ hội để khách du lịch cảm nhận được bản sắc văn hóa địa phương. Những chiếc xe đẩy theo phong cách truyền thống sẽ mang đến các món ẩm thực đường phố thơm ngon tại tầng trệt, trong không gian nội thất đậm chất nhà phố thương mại của khách sạn thuộc chuỗi Wink Hotels.

Ông Michael Piro, đồng sáng lập Indochina Vanguard Hotels và Giám đốc điều hành của Indochina Land khẳng định: “Việt Nam xứng đáng có được điều tốt nhất và chúng tôi mong muốn mang đến đất nước năng động này những điều hoàn hảo nhất trong ngành du lịch, khách sạn. Chúng tôi sẽ nhất quán trong các trải nghiệm của du khách không chỉ ở vị trí trọng điểm như: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, mà còn ở những thành phố lớn đang phát triển khác của Việt Nam. Wink Hotels sẽ có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm