Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương Thúy rủ thầy cô đi xem 'Thần Sấm'

Cựu Hoa hậu Việt Nam đã góp mặt trong suất chiếu đặc biệt mừng ngày Nhà giáo Việt Nam cùng thầy cô và bạn bè ở trường ĐH.

Thor 2: Thế giới bóng tối đã khởi chiếu tại tất cả các rạp trên cả nước từ ngày 8/11 và ngay lập tức nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ các khán giả. Những suất chiếu đầy ắp người xem trong những ngày qua minh chứng cho sự hấp dẫn của các nhân vật siêu anh hùng trong biệt đội Avengers.
Trước sức hút mạnh mẽ của bộ phim hành động giả tưởng này, Mai Phương Thúy đã tổ chức một suất chiếu đặc biệt dành cho các thầy cô và bạn bè của mình.
Người đẹp vô cùng hào hứng khi được đi xem phim với những người bạn học cũng như các thầy cô trực tiếp hướng dẫn mình tại trường ĐH.
Thông qua buổi chiếu, Mai Phương Thúy muốn gửi tới thầy cô lời tri ân sâu sắc và lời chúc tốt đẹp nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Mai Phương Thúy và bạn bè hào hứng chia sẻ các kỷ niệm đặc biệt khi cắp sách tới trường và cũng không quên gửi tặng các thầy cô những bông hoa đẹp nhất. Thor 2 tiếp tục cuộc hành trình đầy cam go của Thor trong cuộc chiến cứu Trái đất và Cửu giới khỏi những kẻ thù có sức mạnh huỷ diệt - những kẻ đầy quyết tâm kéo thế giới về với bóng đêm. Cuộc hành trình cho Thor cơ hội được tái hợp với Jane Foster - mối tình từ Trái Đất, đồng thời buộc anh phải viện đến sự hỗ trợ của Loki - người em phản nghịch khó lường.

Nhà phát hành và BBT dành tặng độc giả 2 iPad stand và 1 USB hình chiếc búa của Thần Sấm. Để nhận được những món quà này, độc giả vui lòng trả lời các câu hỏi dưới đây và gửi về hộp thư news@zing.vn trước 18h ngày 16/11.

1. Nam diễn viên Tom Hiddleston sinh năm nào và ở đâu?

a. Năm 1980 ở Greenwich
b. Năm 1981 ở London
c. Năm 1980 ở London

2. Người tình của Thor tên là gì?

a. Mary
b. Sif
c. Jane

BBT sẽ lựa chọn ngẫu nhiên những người trả lời đúng và nhanh nhất để gửi quà tặng. Vui lòng ghi rõ số điện thoại và CMND để BBT liên lạc.  

G.A.

Bạn có thể quan tâm