Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Quốc Huy nhập viện trước đêm diễn

Tập luyện vất vả cho đêm nhạc diễn ra tối 23/12 tại phòng trà Điểm hẹn Sài Gòn (TP.HCM), nam ca sĩ có dấu hiệu kiệt sức vào buổi sáng và nhanh chóng nhập viện.

Mai Quốc Huy nhập viện trước đêm diễn

Tập luyện vất vả cho đêm nhạc diễn ra tối 23/12 tại phòng trà Điểm hẹn Sài Gòn (TP.HCM), nam ca sĩ có dấu hiệu kiệt sức vào buổi sáng và nhanh chóng nhập viện.

Mai Quốc Huy được nhiều khán giả biết đến bởi biệt danh "ca sĩ bị vợ bỏ". Đây là tên gọi yêu thương người hâm mộ dành cho anh sau khi thể hiện bài hát Hạnh phúc quanh đây. Hơn nữa, con đường tình duyên của anh cũng không được thuận lợi nên anh quyết định thực hiện liveshow riêng với tên gọi Thất tình để kể lại chuyện tình không như ý muốn qua âm nhạc.

Với mong muốn mang tâm trạng thật lên sân khấu, Mai Quốc Huy đã tập trung toàn bộ sức lực cho việc luyện tập và trình diễn. Vì vậy, vào buổi sáng ngày diễn ra liveshow, nam ca sĩ có biểu hiệu của sự mệt mỏi, làm việc quá sức. Anh chia sẻ: "Trong lòng tôi lo lắng như có lửa đốt vì mọi việc vẫn chưa xong, nhưng sức khỏe không đảm bảo cho đêm diễn khiến tôi sợ hãi hơn. Vì vậy, mọi người khuyên tôi nên nhanh chóng vào viện truyền nước biển để 'tiếp sức' đồng thời tranh thủ thời gian vài tiếng ngắn ngủi nằm nghỉ ngơi. Tôi đã nghe theo lời khuyên và hoàn thành tốt chương trình diễn ra buổi tối".

Hình ảnh Mai Quốc Huy nhập viện trước giờ diễn.

Là người trung thành với thể loại nhạc trữ tình xưa, Mai Quốc Huy sau nhiều năm "ở ẩn" đa trở lại và để lại dấu ấn trong lòng khán giả bằng liveshow hoành tráng. Đồng thời, anh cũng phát hành một lúc 5 album "nhạc sến" với chủ đề Tình khúc vượt thời gian đã được rất nhiều khán giả đón nhận và được tái xuất bản 3 lần.

Hầu hết các ca khúc trong chương trình được nam ca sĩ truyền tải đến người nghe có giai điệu ngọt ngào như Xa người mình yêu, Nhớ người yêu, Kiếp tằm, Mất nhau rồi, Đoạn buồn cho tôi, Chia xa, Bội bạc... Anh cũng ngẫu hứng phiêu cùng 10 năm một chuyện tình, Xót xa, Dừng bước giang hồ, Bỏ tình phu thê. Ngoài ra, anh còn biết cách sắp xếp các tiết mục để khuấy động bầu không khí của khán giả trẻ bằng những ca khúc remix có tiết tấu nhanh, mạnh bên các các ca sĩ khách mời.

Trong đêm nhạc, những nghệ sĩ có chất giọng vượt thời gian như Elvis Phương, Phương Dung… đã liên tục hỗ trợ cho Quốc Huy qua nhiều màn trình diễn đặc sắc. Tất cả đưa người nghe đến một không gian lãng mạn của dòng nhạc ngọt ngào đầy sâu lắng.

Ngoài ra còn có sự góp mặt đầy sôi động của Randy, sự táo bạo và quyến rũ nhóm Thu Trang, Giáng Tiên, Trung Nhung đã tạo nên một bức tranh âm nhạc đầy màu sắc. Riêng danh hài Hồng Tơ liên tục tạo ra nhiều tình huống vui nhộn khiến khán giả thích thú và yêu mến anh hơn bởi sự duyên dáng riêng.

Chia sẻ về kế hoạch riêng trong năm mới, Mai Quốc Huy cho biết: "Mỗi năm tôi sẽ thực hiện một liveshow, phát hành một album song ca và 5 CD nhạc sến".

Hình ảnh đêm nhạc Thất tình của Mai Quốc Huy:

Phương Dung với hai ca khúc Về đâu mái tóc người thươngNỗi buồn gác trọ.
Elvis Phương với hai ca khúc Đàn bà 10 năm tình cũ.
Randy trình diễn ca khúc Vết thương vô hình do chính anh sáng tác.
Danh hài Hồng Tơ tạo nên những tiếng cười vui nhộn qua tiểu phẩm hài Hai lúa thời nay.
Màn kết hợp song ca giữa Mai Quốc Huy và Giáng Tiên.
Hơn 20 ca khúc về chuyện tình buồn đã được Mai Quốc Huy kể lại thông qua âm nhạc.
Sau phần song ca với ca sĩ Thu Trang ca khúc Tình đời, anh được bạn diễn tặng cho một nụ hôn.
Phần kết hợp song ca với ca sĩ Randy đã nhận được lời yêu cầu hát tiếp sau 3 ca khúc song ca.

TIÊU ĐÀM

Theo Infonet

TIÊU ĐÀM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm