Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Quốc Huy xuống sắc sau vụ nhập viện vì nợ tiền tỷ

Dù vẫn còn mệt mỏi sau khi phải vào bệnh viện truyền nước vì áp lực trả nợ, nam ca sĩ hải ngoại vẫn gắng gượng tham gia minishow tại sân khấu 126 (TP.HCM), tối 13/7, để không thất hứa với bầu show và khán giả.

Mai Quốc Huy xuống sắc sau vụ nhập viện vì nợ tiền tỷ

Dù vẫn còn mệt mỏi sau khi phải vào bệnh viện truyền nước vì áp lực trả nợ, nam ca sĩ hải ngoại vẫn gắng gượng tham gia minishow tại sân khấu 126 (TP.HCM), tối 13/7, để không thất hứa với bầu show và khán giả.

Chia sẻ với khán giả về lý do xuất hiện với vẻ ngoài xuống sắc của mình, Mai Quốc Huy thẳng thắn: "Vì đã nhận lịch hát nên mình phải giữ uy tín với bầu sô và khán giả. Dù bác sĩ khuyên nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, nhưng vì tình yêu thương khán giả nên tôi đã xuất hiện nơi đây. Hôm nay, sức khỏe chỉ đảm bảo cho tôi hát 1 hay 2 ca khúc thôi nhưng khi đã đứng trên sân khấu, tôi sẽ cố gắng phục vụ khán giả đến không hát nổi nữa thì thôi”.

Nhiều khán giả khá bất ngờ với sự xuống sắc của Mai Quốc Huy sau những ngày nhập viện.

Ngoài phần thể hiện những ca khúc nhạc sến quen thuộc như Xót xa, Thành phố buồn, Túy ca anh còn khéo léo sắp xếp các ca khúc Tiền khô cháy túi, Thói đời, Đừng trách anh tội nghiệp, Bội bạc Tình như mây khói thành một liên khúc như lời tâm sự về cuộc đời mình và thầm trách người quản lý cũ.

Nam ca sĩ cũng không ngần ngại đứng trên sân khấu kể tóm tắt cho khán giả toàn bộ câu chuyện vừa xảy ra với mình cũng như tình trạng nợ nần.

Lời chia sẻ này không chỉ nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả mà vào cuối chương trình, nhiều người xem còn nán lại mua đĩa, như một cách ủng hộ cho anh chàng ca sĩ hải ngoại vượt qua khó khăn.

Ngoài Mai Quốc Huy, tham gia đêm nhạc tối 13/7 còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời như ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn, các ca sĩ Phương Dung, Đức Huy, Quang Linh, Lâm Vũ, Giáng Tiên, danh hài Chí Tài, Tấn Beo...

Dù sức khỏe không đảm bảo nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành đêm diễn của mình.
Để được đứng trên sân khấu trình diễn anh phải chuyền 10 chai nước biển và chích 5 mũi thuốc. Sau đêm nhạc anh sẽ vào lại bệnh viện để bác sĩ theo dõi sức khỏe.
Mai Quốc Huy giới thiệu các ca khúc trong album của mình.
 
Ca nhạc sĩ Đức Huy cho biết phải mất 9 năm anh mới có thể trình diễn ca khúc Giống như tôi và chương trình này là lần đầu tiên anh trình diễn ca khúc.
 
"Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung.
 
Danh hài Tấn Beo trổ tài "nổ" với một tiểu phẩm hài vui nhộn.
 
 
 
Nhóm hài Nụ Cười Mới gồm Chí Tài, Lê Hoàng, Trường Giang, Ngọc Tuyên đã làm khán giả cười vỡ bụng với cuộc thi Tìm kiếm tài năng Got Talent.
 
 
Ngọc Sơn khiến sân khấu sôi động hẳn lên với các ca khúc Tiền, Tình cha, SếnGái quê - một sáng tác nằm trong album sắp được phát hành vào cuối tháng 7.
 
 
Giọng ca "Chim sáo ngày xưa" Quang Linh ru tình khán giả bằng ca khúc Tôi vẫn nhớ.
 
Lâm Vũ được nhiều khán giả tặng hoa cho phần trình diễn ca khúc Trái tim anh thuộc về em.
 
Sau đó anh tiếp tục "đốt lửa" bằng hai ca khúc Lời cầu hôn, Nụ cười biệt ly được remix lại.
 
 Đảm nhận vai trò dẫn dắt cho chương trình là MC Anh Quân.
 
Ca khúc Áo mới Cà Mau được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ Giáng Tiên.
 
Chủ nhân đêm nhạc ký tặng đĩa và chụp hình với khán giả.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm