Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Quốc Huy tái mặt vì bị cô gái lạ 'cưỡng hôn'

Trong đêm nhạc "Thói đời" vào tối 29/3 tại sân khấu phòng trà Nam Quang (TP.HCM), chủ nhân của đêm nhạc bị một cô gái lạ mặt "tấn công" trên sân khấu bằng những nụ hôn.

Mai Quốc Huy tái mặt vì bị cô gái lạ 'cưỡng hôn'

Trong đêm nhạc "Thói đời" vào tối 29/3 tại sân khấu phòng trà Nam Quang (TP.HCM), chủ nhân của đêm nhạc bị một cô gái lạ mặt "tấn công" trên sân khấu bằng những nụ hôn.

Chinh phục khán giả bằng những bản nhạc tình nổi tiếng, Mai Quốc Huy tạo được dấu ấn riêng dù những ca khúc ấy đã từng làm nên tên tuổi của những ngôi sao nổi tiếng. Bằng giọng hát khỏe, đầy cảm xúc và thổi lửa vào ca từ với cách ngân nga và kéo dài hơi cùng những sự luyến láy tinh tế anh đã nhanh chóng ghi điểm với cách hát khá đặc biệt này.

Không chỉ làm chủ được sân khấu, giọng ca với biệt danh "ca sĩ bị vợ bỏ" còn khéo léo ru lòng người nghe bằng những tình khúc ngọt ngào như Thương hận, Đừng trách anh tôi nghiệp, Nhớ người yêu, Lá thư cuối cùng, Xót xa, Kiếp tằm, Đoạn buồn cho tôi… đôi khi còn ngẫu hứng với mấy câu vọng cổ cải lương nhằm làm phong phú thêm cho phần trình diễn của mình. Mặc dù đây là đêm nhạc của mình, ca sĩ Mai Quốc Huy chỉ được phép hát 8 ca khúc để nhường sân khấu lại cho các khách mời. Nhưng theo yêu cầu của những khán giả nhiệt tình, anh đành phá lệ hát thêm một vài ca khúc ca khúc khác gắn liền với tên tuổi của mình.

 Với hơn 15 ca khúc chàng ca sĩ nhạc sến Mai Quốc Huy đã làm thỏa mãn nhu cầu của người nghe nhạc bằng những ca khúc nhạc sến.

Tiết mục được mong đợi nhiều nhất trong chương trình là màn tam ca đầu ngẫu hứng giữa 3 giọng ca “thống trị” ba dòng nhạc khác nhau Vân Khánh (Nhạc Huế), Mai Quốc Huy (Nhạc Sến) và Ngọc Liên (Nhạc Trẻ). Tuy đây là lần đầu tiên họ kết hợp cùng biểu diễn trên sân khấu đã nhận được tràng pháo tay của khán giả. Không những vậy, ba giọng ca này còn được nhiều khán giả yêu cầu hát thêm nhưng do thời lượng chương trình có hạn nên chàng nhạc sến Mai Quốc Huy đã kịp từ chối và xin hẹn khán giả vào một dịp khác.

“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh xuất hiện với phong thái riêng. Tách bạch dòng nhạc trẻ nhưng cô lại có một chỗ đứng rất riêng ở đêm nhạc này. Giao Linh ngọt ngào với bản tình ca Nhật ký đời tôi tràn đầy cảm xúc và sâu lắng nên ở đây, khán giả dù trẻ hay già cũng dành cho cô sự quý mến trong những tràn pháo tay tán thưởng.

Một giọng hát ngọt ngào và cách luyến láy, nhã chữ nghe mới lạ của Giáng Tiên khi kết đôi với chất giọng ấm áp, sâu lắng của Mai Quốc Huy đã tạo nên dư âm mới trong những ca khúc nhạc xưa.

Ngoài Kim Anh với ca khúc quen thuộc Mùa thu lá bay, ca nhạc sĩ một thời mưa bụi Đình Văn cùng Quách Thành Danh xuất hiện làm ấm đêm nhạc bằng những ca khúc mang âm hưởng trữ tình đầy ngọt ngào. Gần đây chàng ca sĩ họ Quách thử sức mình ở dòng nhạc xưa và anh khiến khán giả thích thú, bất ngờ khi biểu diễn một liên khúc Vết thương cuối cùng Cỏ úa.

Dù đêm diễn có sự tham gia của nhiều ngôi sao, nhưng chủ nhân Mai Quốc Huy vẫn trở thành tâm điểm. Các tiết mục của anh luôn nhận được rất nhiều tràn vỗ tay và tình cảm nồng nhiệt từ khán giả. Khi thể hiện những ca khúc nhạc tình bất hủ, anh đã đến tận hàng ghế khán giả giao lưu, giúp không khí thêm sôi động và vui vẻ. Anh đã có một đêm nhạc đáng nhớ trong không khí ấm cúng và thân tình của những người đồng nghiệp thân thiết cùng với khán giả thân thương nhất của anh.

Hình ảnh của các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc Thói đời của Mai Quốc Huy:

 Ca sĩ Giao Linh luôn khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu mỗi khi bước ra sân khấu biểu diễn. Với ca khúc Nhật ký đời tôi đã từng làm mưa làm gió một thời đã được cô thể hiện lại một cách tinh tế và sâu lắng hơn dễ đi vào lòng người hơn.

 Màn tam ca giữa 3 ca sĩ Vân Khánh, Mai Quốc Huy và Ngọc Liên với ca khúc Cho vừa lòng em.

 Mai Quốc Huy bị một cô gái lạ mặt tấn công bằng những nụ hôn.

 Bộ đôi song ca Chế Thanh và Mai Quốc Huy với hai ca khúc Thói đờiKiếp tằm.

 Giọng ca Kim Anh với ca khúc Mùa thu lá bay.

 Tiết mục hài vui nhộn của nhóm hài Hồng Tơ đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

 Quách Thành Danh qua một liên Khúc nhạc sến.

 Ca khúc Nếu chúng mình cách trở được hai giọng ca Mai Quốc Huy và Giáng Tiên thể hiện khá mùi mẫn trên sân khấu.

 Ca nhạc sĩ Đình Văn đã vắng một thời gian dài trên sân khấu. Nhưng vì tình cảm quý mến của anh dành cho Mai Quốc Huy nên anh đã nhận lời tham gia đêm nhạc này.

Anh cho biết sau show diễn này anh sẽ ngưng hát một thời gian để có thời chuẩn bị cho một dự án mới. 

 Anh còn nhấn mạnh khi trở lại khán giả sẽ thấy một Mai Quốc Huy có màu sắc hơn từ hình ảnh cho đến phong cách biểu diễn. 

LÊ TUẤN

Theo Infonet

 

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm