Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Yến Chi thử sức với thể loại nhạc nhẹ

“Tìm lại hạnh phúc” là một sáng tác thuộc thể loại nhạc nhẹ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành tặng riêng cho cô ca sĩ dân ca lai tây.

Sau thành công của MV Cô Út về làng, giọng ca đến từ Đồng Nai quyết định lần đầu thể hiện một sáng tác hoàn toàn khác với sở trường dân ca trữ tình của mình - ca khúc Tìm lại hạnh phúc - dưới sự chỉ dẫn của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đây là một sản phẩm được trau chuốt khá kỹ lưỡng của cha đẻ bản hit Nhật ký của mẹ.
Mai Yến Chi được khán giả biết đến qua những làn điệu dân ca ngọt ngào và biệt danh "nữ ca sĩ dân ca lai tây".

MV của ca khúc cũng nhanh chóng được "nàng út dân ca" thực hiện. Nội dung MV là câu chuyện tình buồn kể về vợ chồng Yến Chi và Anh Tâm.

Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc của gia đình nhỏ bỗng rạn nứt khi chồng Yến Chi có tình cảm với một nữ khách hàng trẻ, xinh đẹp và trở nên thờ ơ, lạnh nhạt với hai mẹ con. Yến Chi vô cùng đau khổ, tuyệt vọng song cô quyết định thay đổi bản thân, chăm chút cho vẻ bề ngoài và nhờ bạn học cũ của mình đóng giả người yêu để chồng hối hận quay về.

Cô gái có chất giọng ngọt ngào tâm sự: "Không chỉ là một trong số ít các ca khúc nói về tình cảm vợ chồng, Tìm lại hạnh phúc còn mới lạ trong ca từ, như chính con người Yến Chi - một ca sĩ dân ca hát nhạc trẻ - vậy". Sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ phần nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho đến phần hình ảnh của đạo diễn Vũ Nguyên. 

Pixi

Bạn có thể quan tâm