Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maia Resort Quy Nhơn mở cửa đón khách

Tầm nhìn hướng biển hoặc vườn xanh mát mang lại cảm giác thư thái, kết hợp ẩm thực độc đáo từ nguyên liệu tươi ngon giúp Maia Resort Quy Nhơn thu hút du khách.

Thành phố biển Quy Nhơn yên bình với bãi biển đẹp, phong cảnh hữu tình cùng nét văn hóa, ẩm thực phong phú dần trở thành điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch Việt Nam. Trong đó, những địa danh nổi tiếng như Kỳ Co - Eo Gió, Hòn Khô được nhiều tín đồ xê dịch check-in.

Maia Resort Quy Nhon anh 1

Quy Nhơn sở hữu nước biển xanh ngắt cùng bãi cát trắng trải dài.

Tọa lạc tại nơi có bờ biển xanh trong, hoang sơ của Quy Nhơn, Maia Resort Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu mới của Tập đoàn Fusion. Từ đây, du khách mất khoảng 10-20 phút di chuyển đến chùa Ông Núi, Kỳ Co - Eo Gió. Khu nghỉ dưỡng phù hợp với người yêu thích phong cách nghỉ dưỡng đặc trưng của Fusion, chú trọng chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần kết hợp trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Tất cả phòng nghỉ là biệt thự rộng đến 125 m2 cùng khu vườn rợp bóng cây. Maia Resort Quy Nhơn thiết kế các dòng biệt thự đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của từng du khách. Trong đó, nhiều biệt thự có hồ bơi riêng, tầm nhìn hướng vườn cây xanh hoặc vịnh Phương Mai, cách biển vài bước chân. Mỗi biệt thự thiết kế dựa trên phong cách tinh tế, tối giản, hài hòa với cảm hứng địa phương tạo sự ấm áp thân thuộc. Du khách vừa thư giãn, nghỉ ngơi, vừa sở hữu bộ sưu tập ảnh “sống ảo” khi trở về.

Maia Resort Quy Nhơn hướng đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với nguyên liệu tươi ngon, được đánh bắt và nuôi trồng trực tiếp tại địa phương. Cùng với đó, bếp trưởng của khu nghỉ dưỡng Komang Widarta đến từ Indonesia có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các resort nổi tiếng tại thiên đường nghỉ dưỡng Bali. Đặc biệt, bếp trưởng từng phục vụ món ăn cho nhiều người nổi tiếng, trong đó có ca sĩ Ed Sheeran.

Điểm nhấn của hành trình ẩm thực tại Maia là nhà hàng Vị thiết kế mở - xu hướng mới của ẩm thực thế giới, gợi mở và truyền cảm hứng tinh hoa ẩm thực. Qua đó, thực khách có thể theo dõi nguyên liệu, hải sản tươi ngon được chế biến trực tiếp tại quầy. Nhà hàng Vị có tầm nhìn hướng biển, không gian thoáng đãng giúp du khách tận hưởng hương vị đặc trưng trong lúc thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng ngoạn khung cảnh hữu tình của vịnh Phương Mai.

Ra mắt trong khoảng thời gian khó khăn và nhiều thử thách, Maia Resort Quy Nhơn dành nhiều ưu đãi để du khách có cơ hội trải nghiệm. Chương trình giảm giá 30% tất cả villa diễn ra đến hết tháng 11 cùng nhiều ưu đãi ẩm thực. Đây là thời gian phù hợp để trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng kết hợp thưởng thức ẩm thực tại khu resort.

Độc giả liên hệ trực tiếp resort để nhận ưu đãi và tư vấn trực tiếp qua hotline: +84256 2206688, email: reservations.mrqn@fusionhotelgroup.com hoặc website.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm