![]() |
Maison Kitsuné được bắt đầu bằng ý tưởng ra đời sau chuyến đi đến Nhật Bản của hai chàng trai trẻ Gildas Loaëc và Masaya Kuroki: “Kitsuné là nghệ thuật sống của chúng tôi, là câu chuyện đầy cảm xúc và khát vọng khởi nghiệp cháy bỏng”. Thương hiệu hoạt động với tôn chỉ nhà mốt độc lập, kết hợp may đo thủ công vào thời trang đường phố. Nhờ cách tiếp cận lấy chất lượng làm tôn chỉ, Maison Kitsuné dễ dàng chuyển mình giữa nhiều phong cách ăn mặc. Đó là lý do trong 20 năm qua, thương hiệu càn quét khắp thế giới, truyền cảm hứng ăn mặc cho nhiều tín đồ thời trang. |
![]() |
Tủ đồ của Maison Kitsuné nhưng phong cách của bạn - điều này đúng với hình tượng uyển chuyển của linh vật thương hiệu. Tại Việt Nam, CongB là một trong những tín đồ của Maison Kitsuné. Trong lần dạo phố, anh diện cây đồ “Nhà Cáo” tông xanh trẻ trung, khỏe khoắn dạo phố. Áo khoác varsity cách điệu tối giản kết hợp khéo léo cùng sơ mi và quần cargo denim ở 3 sắc độ xanh hòa hợp, đồng thời mang đến phong cách đẹp mắt cho CongB. |
![]() |
Á hậu Dương Tú Anh khiến người đi đường ngoái nhìn với nét duyên ngầm kiểu “Nhà Cáo”. Cô diện áo cardigan mang logo cáo nhỏ tông hồng cam dịu dàng cùng váy trắng và giày bệt để xuống phố. |
![]() |
Hà Trúc chọn diện mạo cá tính với sơ mi và chân váy jupe denim, phối cùng kính mát gài nơi cổ áo và túi xách phảng phất âm hưởng Y2K. |
![]() |
Phạm Bảo Luận chọn áo cardigan len mỏng nhẹ để phối cùng áo tanktop, cân bằng giữa nét khỏe khoắn, nam tính với lịch sự, chỉn chu. |
![]() |
Trịnh Thu Hường mix chân váy với áo pull kẻ sọc ngang mang âm hưởng đồ thủy thủ. Đây cũng là xu hướng đang lên hè này. Cô chọn mẫu vòng được Maison Kitsuné hợp tác sản xuất cùng thương hiệu sơn mài Việt Hanoia, dành riêng cho thị trường Việt Nam. |
![]() |
Thực tế cơn sốt Maison Kitsuné tràn qua nhiều quốc gia toàn cầu, không chỉ Việt Nam. Ở thủ phủ của văn hóa Hallyu, Hàn Quốc, nhiều sao hạng A cũng tìm thấy niềm vui khi diện món đồ mang dấu ấn chú cáo nhỏ tinh ranh. Giselle - thành viên nhóm nhạc aespa - là một trong số đó. |
![]() |
Nam ca sĩ Jihoon bảnh bao, lãng tử với kiểu mặc normcore vốn được người Hàn Quốc ưa chuộng. Áo phông, cardigan và quần jeans đều đến từ Maison Kitsuné, gây ấn tượng thanh lịch khi giảm thiểu logomania. |
![]() |
Rapper, diễn viên Lee Jun-young cũng chọn phong cách normcore tối giản khi diện đồ Cáo. Vậy còn bạn, tủ đồ cá nhân sẽ theo phong cách nào? Unisex cá tính, nữ tính thanh lịch, normcore tối giản, hay streetwear ấn tượng? Có lẽ không yêu cầu nào khiến Maison Kitsuné “bó tay”. |
Tại Việt Nam, thương hiệu Maison Kitsuné được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.
Maison Kitsuné Hà Nội
Địa chỉ: 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm
Giờ mở cửa: 9h-20h
Tel: 02432039569 | Email: maisonkitsune.trangtien@tamsonfashion.com
Maison Kitsuné Takashimaya TP.HCM
Địa chỉ: L2-207 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Sài Gòn
Giờ mở cửa: 9h30-21h30 (ngày thường)/22h (cuối tuần, lễ Tết)
Tel: 02835356958 | Email: maisonkitsune.taka@tamsonfashion.com