KidsPlaza tung mega sale hút hơn 10.000 cha mẹ tới mua sắm
Mới đây, KidsPlaza đã tổ chức sự kiện với các hoạt động ý nghĩa dành cho mẹ bầu, đồng thời mang đến địa chỉ mua sắm cho các phụ huynh với mega sale lớn nhất năm.
10 kết quả phù hợp
Mới đây, KidsPlaza đã tổ chức sự kiện với các hoạt động ý nghĩa dành cho mẹ bầu, đồng thời mang đến địa chỉ mua sắm cho các phụ huynh với mega sale lớn nhất năm.
“Festival mẹ bầu và em bé” do hệ thống KidsPlaza tổ chức được đánh giá là sự kiện ưu đãi quy mô trong ngành hàng mẹ và bé năm nay.
Còn 3 ngày trước Tết Nguyên Đán, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước liên tục giảm giá hàng Tết, đặc biệt là nhóm thực phẩm.
Để khách hàng thoải mái mua sắm dịp Tết, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục chương trình ưu đãi lớn, áp dụng cho nhiều sản phẩm thiết yếu.
Mỗi năm, Việt Nam có thêm 1,6 triệu trẻ em ra đời. Đây là thị trường tã, bỉm hấp dẫn, tạo cơ hội cho doanh nghiệp nội cạnh tranh với thương hiệu nước ngoài.
Triển lãm ảnh “Chào con đến với bố mẹ” tại phố đi bộ Hồ Gươm thu hút hàng nghìn người, tạo hiệu ứng không nhỏ trên mạng xã hội trong 2 ngày 27 và 28/10.
92% bà mẹ hài lòng khi dùng khăn ướt là kết quả của đề tài “Nghiên cứu hiệu quả, độ an toàn và sự hài lòng khi sử dụng khăn giấy ướt Mamamy” do Hội Phụ sản khoa Việt Nam tiến hành.
Theo các chuyên gia, khăn ướt chất lượng tốt không chỉ có tác dụng vệ sinh, mà còn giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bé.
Khăn giấy ướt là sản phẩm chăm sóc - vệ sinh cho trẻ được nhiều phụ huynh tin dùng vì sự tiện lợi cho việc làm sạch bẩn, thậm chí là làm sạch khuẩn, dưỡng ẩm cho da.
Tại TP HCM, Hội tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) đã tổ chức hội thảo báo động về một thị trường khăn giấy ướt rất tiềm năng ở VN, nhưng cũng vô cùng bát nháo.