Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City gọi cảnh sát để ngăn chặn Ronaldo

Vị thuyền trưởng Roberto Mancini của Man xanh đã trả lời phỏng vấn một cách khá hài hước về cách ngăn chặn Ronaldo, đó là gọi điện cho cảnh sát.

Man City gọi cảnh sát để ngăn chặn Ronaldo

Vị thuyền trưởng Roberto Mancini của Man xanh đã trả lời phỏng vấn một cách khá hài hước về cách ngăn chặn Ronaldo, đó là gọi điện cho cảnh sát.

Man City đang đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi đấu trường Champions League khi năm thứ hai liên tiếp rơi vào bảng tử thần. Thành tích sau 4 trận vòng bảng Champions League mùa này của Man xanh khá tồi tệ, thu về 2 điểm và xếp cuối bảng D. Nếu không thể đánh bại Real trên sân nhà Etihad ở lượt trận thứ 5, gã nhà giàu vùng Eastlands chắc chắn sẽ chính thức bị loại ngay từ vòng bảng.

HLV Mancini chịu rất nhiều áp lực trước trận gặp Real

Nhưng mục tiêu giành 3 điểm trước Los Blancos là nhiệm vụ rất khó đối với thầy trò HLV Mancini, bởi Real cũng cần chiến thắng mới có thể đảm bảo khả năng cạnh tranh vé vào vòng knock-out. Hai trận mất điểm liên tiếp trước Dortmund khiến Kền kền trắng rơi vào tình cảnh khó khăn, xếp thứ 2 bảng tử thần với 7 điểm. Trong chuyến làm khách đến xứ sở sương mù, Real chờ đợi rất nhiều vào ngôi sao sáng nhất đội, Cristiano Ronaldo.

Về phía Man City, vị thuyền trưởng của nhà vô địch Premier League cũng ngại nhất tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Khi được hỏi về cách để ngăn cản Ronaldo tỏa sáng, HLV Mancini cho biết: “Làm thế nào để ngăn chặn cậu ấy? Có lẽ chúng tôi sẽ gọi cho cảnh sát”. Nhà cầm quân người Italy chia sẻ thêm: “Ronaldo là ngôi sao hàng đầu thế giới. Đối đầu với cầu thủ thường ghi bàn trong mỗi trận đấu thực sự là nhiệm vụ rất khó khăn”.

Ronaldo sẽ là mối đe dọa nguy hiểm đối với hàng thủ Man City

Nhà cầm quân người Italy cho biết: “Đội bóng cần tập trung trong suốt thời gian của trận đấu nhằm hạn chế tầm hoạt động của Ronaldo. Trong quan niệm của tôi, cậu ấy xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Ronaldo đã ghi nhiều bàn ở mùa trước, và điều đó giúp Real vượt qua Barca để giành chức vô địch La Liga. Nhưng tôi hi vọng cậu ấy sẽ không thể hiện được nhiều trong trận sắp tới gặp Man City”.

Kết quả của trận chiến trên sân Etihad sẽ quyết định đến khả năng giành vé đi tiếp của Man xanh và Kền kền trắng, nên cả hai đội bóng sẽ không được phép mắc sai lầm. Đặc biệt là đoàn quân của HLV Mancini, bởi kết quả hòa cũng sẽ chấm dứt giấc mơ giành vé vào vòng knock-out Champions League mùa này của gã nhà giàu nhiều tham vọng thành Manchester.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm