Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫn Tiên 'nhận thua' trước má hồng của Sơn Tùng M-TP

Là hot girl nổi tiếng với phong cách trang điểm đẹp mắt nhưng Mẫn Tiên vẫn tự nhận mình thua cuộc trước đôi má hồng của Sơn Tùng.

Mới đây, trước bức hình đánh phấn má hồng đang gây nhiều tranh cãi của Sơn Tùng, hot girl Mẫn Tiên nhận thua khi gặp phải "kỳ phùng địch thủ".

Hot girl Hà thành luôn gắn liền với thương hiệu cặp má hồng rực rỡ với tông cam đất. Cách trang điểm này khiến cô dễ thương, trẻ trung hơn so với tuổi. 

Song cô nàng đã phải đăng trên story Instagram "nhận thua" khi nhìn thấy đôi má hồng theo phong cách "say rượu" của chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Bức hình "nhận thua" của Mẫn Tiên khiến nhiều fan thích thú. 

trang diem ma hong thua Son Tung anh 1
Mẫn Tiên "nhận thua" với đôi má hồng của Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang cá nhân 2 hình chụp mới nhất với khuôn mặt được trang điểm khá kỹ càng. Không chỉ đánh má hồng rõ và phủ kín gò má cùng sống mũi, Sơn Tùng còn chấm thêm một ít tàn nhàng giả lên phần phấn má.

Bên cạnh đó, son môi của anh cũng trùng tông màu với phấn má và được "nhấn nhá" khá đậm. 

trang diem ma hong thua Son Tung anh 2
Mẫn Tiên được nhiều bạn trẻ yêu thích với cách trang điểm má hồng rực rỡ. Ảnh: FBNV.

Dưới hình ảnh mới của Sơn Tùng, nhiều fan khen nam ca sĩ đáng yêu, môi hồng và má hồng khiến anh trông dễ thương hơn. Có bình luận hóm hỉnh: "Đừng thả thính nữa anh Tùng ơi, mọi người say anh lắm rồi". Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng Sơn Tùng trong tạo hình mới trông khá nữ tính và "bánh bèo".

Sau 'Chạy ngay đi', học sinh cho ra đời MV 'Bùa yêu' parody Phiên bản "cây nhà lá vườn" của "Bùa yêu" khiến nhiều người thích thú.

MV ‘Bùa yêu’ phiên bản parody của học sinh Sài Gòn

Nhóm học sinh Sài Gòn vừa cho ra mắt MV "Bùa yêu" (Bích Phương) phiên bản hoán đổi giới tính. MV gây thích thú bởi biểu cảm hài hước của các nhân vật chính.


Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm