Sơn Tùng M-TP đăng video đi metro TP.HCM 'mà không ai bắt gặp'
Sơn Tùng M-TP vừa đăng tải đoạn video trải nghiệm tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) ở TP.HCM. Điều đáng chú ý là không người hâm mộ nào bắt gặp được nam ca sĩ.
3.620 kết quả phù hợp
Sơn Tùng M-TP vừa đăng tải đoạn video trải nghiệm tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) ở TP.HCM. Điều đáng chú ý là không người hâm mộ nào bắt gặp được nam ca sĩ.
Sau những lần rủ rê người hâm mộ đi xích lô, uống cà phê bệt hay đến Thảo Cầm Viên, Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây thích thú khi chọn metro số 1 TP.HCM làm điểm check-in mới.
Những ngày qua, một địa điểm đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao và đồng loạt "ghé thăm". Không phải quán ăn có thật, đó là Quán phở anh Hai - một tựa game của Việt Nam sản xuất.
Nhiều ngôi sao Trung Quốc như Dương Siêu Việt, Vương Hạc Đệ... đã sử dụng đoạn nhạc có câu hát đầu tiên trong bài "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng.
Từ cuối năm 2024, Sơn Tùng M-TP liên tục gây chú ý với những "cuộc hẹn" rủ rê người hâm mộ, từ trà đá Hà Nội, cà phê bệt TP.HCM, đi xích lô dạo hồ Tây đến Bảo tàng Quảng Ninh.
Vẫn phong cách cá tính quen thuộc, Sơn Tùng M-TP một lần nữa khiến mạng xã hội bùng nổ với chuyến dã ngoại ở Thảo Cầm Viên, check-in cùng "nhà ngoại giao" capybara.
Sơn Tùng M-TP ủng hộ 1,6 tỷ đồng giúp người dân vùng lũ. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng chung tay quyên góp, hướng về miền Bắc sau thiên tai.
Xuất hiện trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng M-TP ghi dấu ấn với màn xuất hiện thân thiện, lịch lãm cùng chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu robot hút bụi Ecovacs.
Ca sĩ cho biết những trang sử dụng tên mình để dẫn dụ vào nhóm cá độ, hoạt động phi pháp đều là giả mạo.
Những ngày qua, Ưng Hoàng Phúc, Khánh Phương, Lâm Chấn Huy... bị chỉ trích vì MV có hình ảnh quảng cáo web cá độ. Sau đó, nhiều người nổi tiếng khác cũng bị công chúng "réo" tên, đặt nghi vấn.
Phía Sơn Tùng khẳng định BTC sự kiện mà anh tham gia biểu diễn vào cuối 2024 đã tự ý hợp tác với trang web cá độ và không thỏa thuận với nam ca sĩ này.
Lần đầu tiên công bố đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, Ecovacs không ngần ngại “chơi lớn” với việc đồng hành nghệ sĩ hàng đầu Sơn Tùng M-TP.
Ecovacs Robotics, thương hiệu hàng đầu thế giới về robot dịch vụ, công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam.
Từng gây sốt khi bị nhầm là nữ chính MV của Sơn Tùng M-TP, Eleni Tran đã có nhiều thay đổi sau 6 năm khi kết hôn và thành mẹ bỉm sữa.
Tạo hình trên một sân khấu ca nhạc của Sơn Tùng M-TP đón đầu trào lưu "quý tộc". Đây là xu hướng ăn mặc, nói chuyện gây chú ý trên MXH gần đây.
Đoạn rap cá tính của Sơn Tùng là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội 2 ngày qua. Đây được xem như động thái của nam ca sĩ để đáp trả những tranh cãi.
Sau khi những góc máy “tuyệt đối điện ảnh” trong lễ diễu binh A80 của VTV gây ấn tượng, khán giả liên tục nhắc đến quay phim Lê Bảo Hân và chuyên gia đồ họa Trương Huyền Đức.
Mạng xã hội tràn ngập sắc đỏ khi nghệ sĩ Việt đồng loạt đăng ảnh chào mừng Quốc khánh. Sơn Tùng M-TP, Hải Tú cùng dàn sao gây chú ý với trang phục gắn liền màu cờ Tổ quốc.
Sơn Tùng M-TP gây bùng nổ mạng xã hội Threads sáng 23/8. Chỉ trong thời gian ngắn lập tài khoản trên nền tảng này, ca sĩ đã thu hút hơn 500.000 lượt theo dõi.
Trào lưu “quý tộc” với phong cách châu Âu thế kỷ 18 lan rộng trên mạng xã hội, thu hút sự tham gia của giới trẻ và cả nghệ sĩ như Sơn Tùng MTP, MCK.