Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn áo tắm của người mẫu béo

Nữ diễn viên kiêm ngôi sao truyền hình thực tế gốc Brazil, Priscilla Marinho, trở thành tâm điểm chú ý tại tuần lễ thời trang Miami.

Xuất hiện trên sàn diễn thời trang của thương hiệu A.Z Araujo, nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Miami xuân 2015 vào ngày 21/7, Priscilla Marinho gây chú ý bởi thân hình béo phì, quá khổ.

Bất chấp những đường cong không đúng chuẩn, nữ diễn viên kiêm ngôi sao truyền hình thực tế vẫn tự tin trình diễn trước đông đảo khán giả ngồi dưới. Trong bộ áo tắm một mảnh màu đen gợi cảm, Priscilla Marinho sải những bước chân mạnh mẽ trên sàn catwalk, khiến người xem cảm thấy thích thú.

Priscilla Marinho tự tin xuất hiện trên sàn catwalk.
Màn trình diễn của ngôi sao truyền hình thực tế khiến khán giả thích thú.

Đây là show thời trang kỷ niệm 10 năm thành lập của thương hiệu áo tắm có cơ sở tại thành phố Miami, Mỹ. Bộ đồ bơi màu đen được thiết kế dành riêng cho nữ diễn viên Priscilla để cô xuất hiện trên sàn diễn. Priscilla là một người phụ nữ tự tin và rất yêu cơ thể ngoại cỡ của mình. Cô từng chia sẻ thích sống ở New York, London và Berlin vì ở đó người ta không quan tâm đến chuyện bạn béo hay gầy.

Ngoài bộ áo tắm một mảnh thiết kế đặc biệt cho Priscilla Marinho, những mẫu thiết kế còn lại nằm trong bộ sưu tập xuân 2015 của hãng khá sexy.
Họa tiết da báo cũng được ứng dụng trong những mẫu đồ bơi cho nam giới.
Những người mẫu nam tham gia show đều sở hữu thân hình 6 múi săn chắc.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm