Ở Công diễn 4, Tóc Tiên "hạ gục" Thiều Bảo Trâm trên đường đua đội trưởng, giành chiến thắng cách biệt với 2.200 điểm hoa sóng.
2.332 kết quả phù hợp
Ở Công diễn 4, Tóc Tiên "hạ gục" Thiều Bảo Trâm trên đường đua đội trưởng, giành chiến thắng cách biệt với 2.200 điểm hoa sóng.
Karaoke ICool 'gây sốt' với bộ sưu tập 'Âm sắc lễ hội'
Bộ sưu tập (BST) bình, ly giới hạn "Âm sắc lễ hội" của hệ thống karaoke ICool trở thành tâm điểm mùa tiệc tùng cuối năm bởi thiết kế độc đáo cùng những thông điệp tích cực.
Ông Putin đề cập đến tên lửa Oreshnik trong họp báo cuối năm
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thách thức phương Tây đưa hệ thống phòng không hiện đại đối đầu với tên lửa siêu vượt âm Oreshnik mới của Moskva trong một “cuộc đấu công nghệ”.
'Tay lính bộ binh quèn' 75 tuổi viết văn, sống vui với vị sếp đặc biệt
Từ chiến trường đến văn chương, nhà văn Trung Trung Đỉnh mang cả cuộc đời vào những trang viết. Dù ở thời chiến cũng như thời bình, ông vẫn là người kể chuyện chân thực, viết bằng ký ức và trái...
Tiền đạo người Hà Lan tạo nên tầm ảnh hưởng lớn từ khi gia nhập Corinthians ở giải vô địch quốc gia Brazil.
Giới trẻ Mỹ không chỉ xem cà vạt là phụ kiện thời trang, mà còn là cách khẳng định cá tính và thái độ chuyên nghiệp nơi công sở.
Vợ tướng Vịnh kể hậu trường viết 'Người thầy'
Bà Đặng Thị Minh Ngọc - vợ cố Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - bày tỏ bà "vui và xúc động" khi nhận 2 Giải thưởng Sách Quốc gia cho cuốn sách của chồng.
Nước mắt của Xuân Nghi ở Chị đẹp
Xuân Nghi cho biết trước khi bước vào Chị đẹp đạp gió, cô mất tự tin. Song mọi lo lắng của cô dần được khỏa lấp sau từng vòng Công diễn.
Hạnh Sino, Thu Ngọc bị loại ở Chị đẹp
Kết thúc Công diễn 2, hai chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân thấp nhất là Thu Ngọc và Hạnh Sino phải nói lời tạm biệt chương trình.
Gourmet Getaway: Du ngoạn ẩm thực Tây Úc tại nhà hàng IBUKI
Mùa quây quần cuối năm đã đến, bạn có thể dành buổi tối để cùng người thương đắm chìm trong chuyến du ngoạn tinh hoa ẩm thực Tây Úc tại nhà hàng IBUKI (quận 1, TP.HCM).
Bà chủ Xuyên Việt Oil mang cả ‘chai nước tương và đôi dép’ đi tặng
Ngoài hối lộ 900.000 USD cùng nhiều quà tặng giá trị khác, bà chủ Xuyên Việt Oil còn khai đã tặng cho cựu Bí thư Bến Tre “chai nước tương và đôi dép”.
Chuyên gia khởi nghiệp cũng phải đóng quán cà phê ở TP.HCM
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Lừa làm thủ tục đi nước ngoài để chiếm đoạt tài sản
Ly dùng chiêu trò đưa người đi nước ngoài theo diện miễn thị thực để kiếm tiền. Từ những hình ảnh được chia sẻ trên trang mạng cá nhân, Ly “lòe” được nhiều người đưa tiền cho mình lo liệu công việc.
Dấu ấn NTK Anya Hindmarch trong bộ sưu tập thu đông kết hợp với Uniqlo
Song hành với tinh thần đơn giản, tinh tế của Uniqlo, Anya Hindmarch khéo léo đưa họa tiết đôi mắt “chiếm sóng” toàn bộ thiết kế, khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.
Ảnh Elon Musk 'đưa bồn rửa mặt tới Phòng Bầu dục' gây sốt
Bức ảnh tỷ phú Elon Musk cầm chiếc bồn rửa mặt lên Phòng Bầu dục của Nhà Trắng với chú thích "Hãy để nó ở đó", đã thu hút gần 70 triệu view sau vài giờ đăng tải.
Có gì trong 'tour tỷ phú' trên vịnh Hạ Long
Máy phát điện, bình ắc quy, đầu bếp và ekip phục vụ, đó là số ít trong những gì đơn vị lữ hành cần chuẩn bị cho bữa ăn kéo dài vài chục phút của tỷ phú trên đảo hoang sơ tại vịnh Hạ Long.
'Cô đồng' lừa đảo 28 tỷ bằng chiêu trục vong, giải hạn như thế nào?
"Cô đồng" Phan Thị Thu Trang ở TP.HCM có nhiều tài khoản mạng xã hội để giới thiệu xem tử vi, tướng số và bán vật phẩm phong thuỷ nhưng khi khách tìm đến thì thao túng tâm lý, dụ chuyển tiền để...
“Sợi tơ cột trái tim người” là tập thơ mới nhất của tác giả Nông Thị Hưng, nhà thơ người dân tộc Tày với chất thơ độc đáo, đậm bản sắc dân tộc.
Khởi động mùa lễ hội với ưu đãi hấp dẫn từ BMW
Nằm trong chuỗi hoạt động BMW Fest, Thaco Auto và BMW ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe từ tháng 10, đây là cơ hội để người dùng sở hữu xe sang BMW.
20 năm trước, Apple đưa ra một sản phẩm 'giá rẻ' đầy hấp dẫn
Với iPhone Mini năm 2004, Táo khuyết đã cho thế giới thấy giá trị của sự nhỏ gọn - chiến lược được tập đoàn áp dụng trong hàng loạt sản phẩm sau này.