Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạng xã hội chia sẻ ứng dụng đầu tiên tại VN

Vừa được phát hành trên Android, ePlay là ứng dụng mạng xã hội ra đời với mục đích chia sẻ, đánh giá, tuyển chọn những ứng dụng hay nhất, phù hợp nhất cho người dùng smartphone VN.

Điểm khác biệt của ePlay so với những kho ứng dụng hay các mạng xã hội khác là các Kênh ứng dụng. Theo đó, các ứng dụng trên ePlay sẽ được tổng hợp thành những kênh với nhiều chủ đề khác nhau. Người dùng có thể tìm thấy những kênh với nội dung cụ thể như “Ứng dụng dành cho bút S-pen” hay nội dung mở như “Ứng dụng độc - lạ”. Người dùng còn có thể khám phá những ứng dụng đi kèm các đánh giá hấp dẫn khác, đồng thời có thể chia sẻ những trải nghiệm của bản thân mình, và trở thành guru (tên gọi riêng dành cho các biên tập viên trong ePlay) ở lĩnh vực mà mình đam mê, am hiểu nhất.

ePlay

Với bất kỳ kênh nào của ePlay, người dùng có thể lựa chọn thích kênh đó để nhận những thông báo về những tin tức cũng như cập nhật mới nhất. Những thông báo này được hiển thị ở ngay thanh menu chính. Nhờ đó, người dùng có thể quản lý thông tin dễ hơn, nhất là khi họ không có nhiều thời gian để cập nhật tin tức hàng ngày.

Không dừng lại ở đó, khi một người dùng muốn biến mình thành một guru, họ chỉ việc đăng nhập vào hệ thống của ePlay (có thể bằng Gmail hoặc Facebook), sau đó lựa chọn những ứng dụng mà mình có kinh nghiệm, am hiểu và đam mê để chia sẻ cùng cộng đồng. Hệ thống sẽ thống kê lại những số liệu trong kênh của bạn như lượt xem, lượt khám phá, số fan theo dõi... Những số liệu này được cập nhật liên tục và lưu trữ trong 7 ngày gần nhất, giúp cho guru quản lý và lên kế hoạch phát triển các kênh ứng dụng của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.

Sở hữu công nghệ tìm kiếm ứng dụng hiện đại và thông minh, người dùng tham gia ePlay sẽ không cảm thấy khó khăn để tìm kiếm cho mình những ứng dụng phù hợp. Người dùng có nhiều lựa chọn khác nhau để tìm kiếm ứng dụng như nhập tên ứng dụng, package name, link Google Play... Kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị tùy theo số lượt download ứng dụng và mức độ liên quan của từ khóa tìm kiếm. Người dùng còn có thể chụp những bức ảnh về vấn đề mà mình gặp phải để tìm kiếm sự giúp đỡ của cộng đồng, hoặc đơn giản hơn là đặt câu hỏi và thảo luận với những người khác trong cộng đồng ePlay.

Tải về và dùng thử ePlay tại đây.

Quân An

Bạn có thể quan tâm