Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạng xã hội ‘cứu cánh’ thí sinh The Voice Mỹ

Khán giả vẫn có thể cứu được thí sinh mình yêu thích trong 5 phút cuối trước khi công bố kết quả thông qua hệ thống Twitter.

Như thường lệ, tối thứ 3 hàng tuần (giờ địa phương) là ngày công bố kết quả bình chọn của khán giả cho các thí sinh. Sau hôm nay, chương trình sẽ phải nói lời chia tay với 2 thí sinh và điều này sẽ cứ thế tiếp diễn cho tới đêm chung kết. Nếu như hôm qua, sôi động, bùng nổ… là những gì khán giả cảm nhận được thì tới ngày hôm nay, một không khí hồi hộp, lo lắng đã bao trùm toàn bộ trường quay.

Có một điểm mới trong chương trình năm nay đó là khán giả vẫn có thể cứu được thí sinh mình yêu thích trong 5 phút cuối trước khi công bố kết quả. Thông qua hệ thống Twitter, việc họ cần làm là liên tục tweet với nội dung hashtag #VoiceSave kèm theo tên của một trong 3 thí sinh nằm trong nhóm nguy hiểm. Người nhận được số lượt tweet nhiều nhất đương nhiên sẽ được đi tiếp.

 

3 thí sinh kém may mắn trong ngày hôm nay là Josh Logan (đội Christina), Kat Robichaud và Jonny Gray (đội CeeLo). Sau phần quảng cáo, kết quả đã nằm trong tay MC. Hai người phải ra về đó là Josh Logan và Jonny Gray; Kat Robichaud may mắn được ở lại với chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình hôm nay còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt: Sara Bareilles. Cô đã có phần trình diễn với các nữ thí sinh trong ca khúc Brave.

 

Sara Bareilles và top nữ thí sinh – Brave
HLV và thí sinh đội CeeLo – Roam
Top nam thí sinh – We're an American Band

 

HLV và thí sinh đội Adam – A Hard Day’s Night

10 thí sinh tiếp tục đồng hành với The Voice mùa thứ 5: Đội Blake Shelton: Cole Vosbury, Austin Jenckes, Ray Boudreaux; Đội CeeLo Green: Caroline Pennell, Kat Robichaud; Đội Christina Aguilera: Jacquie Lee, Matthew Schuler; Đội Adam Levine: Tessanne Chin, James Wolpert, Will Champlin.

 

N.N.A

Bạn có thể quan tâm