Ngày 14/9, Mango chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Center Thảo Điền. Với sự kiện này, Mango đã có 8 cửa hàng trên toàn quốc, củng cố sự hiện diện tại Việt Nam từ 2004.
|
Cửa hàng có tổng diện tích 500 m2, được chăm chút tỉ mỉ và mang đậm phong cách đương đại theo concept kiến trúc The Line của nhãn hàng. Cửa hàng này giới thiệu các bộ sưu tập dành cho cả nam giới và nữ giới. Sử dụng các vật liệu như đá cẩm thạch, bê tông, gỗ và đá tự nhiên cũng mang đến cho cửa hàng bản sắc riêng năng động, linh hoạt, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
|
|
Để chào đón sự ra đời của cửa hàng mới, Mango đã tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng vào 17h ngày 22/9 với sự góp mặt của khách hàng thân thiết cũng như phóng viên báo chí trong lĩnh vực thời trang.
|
|
Sự xuất hiện của doanh nhân Louis Nguyễn - ông xã diễn viên Tăng Thanh Hà - thu hút rất nhiều sự chú ý của khách mời.
|
|
Sự kiện cũng là dịp để khách mời có cơ hội được trải nghiệm những cảm hứng bất tận từ bộ sưu tập thu đông mới nhất và tận hưởng một buổi chiều đặc biệt trong bầu không khí âm nhạc sôi động của DJ tài năng DBlack.
|
|
Với cửa hàng mới, tổng diện tích bán hàng của Mango tại Việt Nam đã tăng lên 4.467 m2 và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới với các dự án mới tại TP.HCM và thủ đô Hà Nội. Thương hiệu Mango hiện diện tại hơn 30 quốc gia ở châu Á đang tái khẳng định sự tăng trưởng liên tục của mình tại thị trường châu Á - một trong những thị trường trọng tâm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu.
|
|
Mango được thành lập vào năm 1984, hiện là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Có trụ sở tại thành phố Barcelona, công ty có mạng lưới cửa hàng rộng khắp lên đến 804.268 m2 tại 113 quốc gia. Từ trung tâm thiết kế “El Hangar” tại Palau-solità i Plegamans, mỗi năm Mango thiết kế hơn 18.000 sản phẩm may mặc và phụ kiện cập nhật những xu hướng mới nhất của từng mùa. Công ty đã kết thúc năm tài chính 2017 với doanh số 2,194 tỷ euro.
|
|
Công ty thời trang và mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) là nhượng quyền thương hiệu độc quyền của Mango tại Việt Nam. ACFC - công ty thành viên thuộc Imex Pan Pacific Group (IPPG)- là nhà phân phối và quản lý thương hiệu thời trang cấp trung hàng đầu Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý và bán lẻ chuyên nghiệp.
|
|
Đây cũng là công ty tiên phong đưa các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang, mẹ và bé, du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Old Navy, Mango, Mothercare, Dune London, French Connection… ACFC được coi là đối tác hàng đầu trong khu vực với hệ thống hơn 100 cửa hàng và danh sách 300.000 khách VIP trên toàn quốc. |
Hệ thống cửa hàng Mango:
TP.HCM: Gian hàng B1- 33-37 Vincom Center Đồng Khởi; tầng B1 - O3, Saigon Centre Lê Lợi; tầng L1 Vincom Thảo Điền; B26 - 27, Tầng G, TTTM Crescent Mall.
Hà Nội: L1-101-104, L2-201-204 TTTM Vincom Center Bà Triệu; Tầng B1, R4-01-04, TTTM Vincom Mega Mall Royal; L1-18-20-21, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh.