Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạnh Quỳnh ngủ gật ngay trong phòng tập

Vì lệch múi giờ nên nam ca sĩ hải ngoại mất ngủ về đêm và tranh thủ chợp mắt vào buổi sáng.

Manh Quynh ngu guc trong buoi tap anh 1
Trước live show Cảm ơn cuộc đời kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Mạnh Quỳnh diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) vào 16/4 tới, nhân vật chính và các khách mời ráo riết tập luyện cùng ban nhạc. Tuy nhiên, do chưa quen với giờ giấc Việt Nam nên Mạnh Quỳnh thường xuyên mất ngủ vào ban đêm. Do đó, anh tranh thủ những giờ nghỉ giải lao để nghỉ ngơi, có khi ngủ gật ngay tại phòng tập.
Manh Quynh ngu guc trong buoi tap anh 2
Mặc cho những người xung quanh trêu đùa hay nói chuyện, Mạnh Quỳnh vẫn ngủ say sưa. Trong ảnh, ca sĩ Ngọc Liên trêu chọc đàn anh nhưng anh không hề hay biết.
Manh Quynh ngu guc trong buoi tap anh 3
Sau đó, Mạnh Quỳnh có buổi tập nhạc cùng ca sĩ Thái Châu và Đàm Vĩnh Hưng. Nếu như "ông hoàng nhạc Việt" diện quần ngố, áo thun trẻ trung thì danh ca hải ngoại lại lịch sự với áo sơ mi và quần jeans.
Manh Quynh ngu guc trong buoi tap anh 4

Cả 3 đều là nghệ sĩ làm việc có nguyên tắc, rất đúng giờ, lại khá ăn ý với nhau buổi tập không quá kéo dài. Không khí làm việc nghiêm túc nhưng lại thoải mái và vui vẻ nhờ những màn chọc cười của Mr. Đàm.

Manh Quynh ngu guc trong buoi tap anh 5

Trong chương trình, họ sẽ kết hợp trong một tiết mục đặc biệt, ngoài ra 2 khách mời cũng có tiết mục solo.

Manh Quynh ngu guc trong buoi tap anh 6

Liveshow Cảm ơn cuộc đời hứa hẹn nhiều bất ngờ và ấn tượng.

Theo đuổi dòng nhạc quê hương nên chương trình không có những chiêu trò, dàn dựng hoành tráng nhưng lại rất gần gũi. Bên cạnh đó, ê-kíp tổ chức cũng đầu tư kỹ về phần âm thanh.

Phương Giang

Ảnh: Trần Nguyễn

Bạn có thể quan tâm