Chill A Kay khiến hội ‘gai con’ rần rần trên mạng xã hội
Kay Trần chiều fan hết nấc khi xuất hiện trong phiên livestream “lịch sử” dài 9 tiếng của ShopeeFood, hứa hẹn nhiều mảng miếng và deal “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”.
1.466 kết quả phù hợp
Chill A Kay khiến hội ‘gai con’ rần rần trên mạng xã hội
Kay Trần chiều fan hết nấc khi xuất hiện trong phiên livestream “lịch sử” dài 9 tiếng của ShopeeFood, hứa hẹn nhiều mảng miếng và deal “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”.
ShopeeFood ‘bùng nổ’ năm mới với chuỗi ưu đãi giảm giá hấp dẫn
ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, triển khai phiên livestream dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher “phát tài phát lộc”.
Nguyễn Thị Oanh lại lập kỷ lục
Sáng 1/1, Nguyễn Thị Oanh về nhất đường chạy bán marathon Quốc tế 2025 hệ chuyên nghiệp dành cho nữ với thông số 1 giờ 13 phút 22 giây.
Tưng bừng khởi tranh giải chạy Bắc Ninh 2025
Giải Bắc Ninh Legacy Marathon - Dấu chân miền Quan họ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/3/2025 tại TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Herbalife lan tỏa lối sống năng động với mùa lễ hội cuối năm
Herbalife tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy cộng đồng sống năng động, lành mạnh khi đồng hành trong lễ hội đếm ngược chào năm mới và giải bán marathon quốc tế.
Tưng bừng giải chạy chào năm mới 2025
Giải Bán Marathon Quốc tế Việt Nam 2025 sẽ khởi tranh từ 4h30 sáng 1/1/2025 tại Hồ Hoàn Kiếm và Hồ Thiền Quang (Hà Nội).
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Herbalife lan tỏa lối sống năng động với giải chạy và lễ hội đếm ngược
Khi năm 2024 sắp khép lại, Hà Nội lại bừng sáng trong không khí lễ hội, sẵn sàng chào đón năm mới bằng những sự kiện cộng đồng sôi động và đầy ý nghĩa.
Điểm nhấn kim cương cho buổi tiệc cuối năm thêm rực rỡ
Được tô điểm bởi kim cương tinh tuyển kết hợp kiểu dáng thời thượng, những thiết kế trang sức sang trọng giúp nàng thăng hạng khí chất, thần thái rạng rỡ trong buổi tiệc cuối năm.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Việt Nam có gì cho du lịch thể thao?
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
Hàng nghìn fan reo hò khi Mỹ Tâm cởi áo, nhảy sexy
Đêm diễn thứ 2 của Liên hoan âm nhạc Quốc tế TP.HCM diễn ra vào tối 14/12. Mỹ Tâm khiến khán giả phấn khích với vũ đạo sexy trên sân khấu.
Không mua tiền đạo, Arsenal đừng mơ vô địch
Arsenal giống chiếc xe đua F1 thiếu động cơ mạnh mẽ. Dù có ngoại hình bóng bẩy và công nghệ hiện đại, nhưng nếu không có trái tim đủ mạnh, chiếc xe không thể vượt qua các đối thủ.
Herbalife Việt Nam đồng hành giải marathon Hải Phòng lần 2 liên tiếp
Từ 13/12 đến 15/12, giải marathon Hải Phòng với Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng khởi tranh và thu hút hơn 10.000 vận động viên tham gia.
Tìm được việc nhờ thành tích chạy marathon
Nhiều ứng viên ở Mỹ khéo léo đưa thành tích thể thao vào CV nhằm thể hiện sự kiên trì. Song cách làm này "ghi điểm" trong mắt nhà tuyển dụng hay không còn là dấu hỏi chấm.
Thái Lan công bố 4 kiểu du lịch giúp 'rút cạn' hầu bao du khách
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) nhắm đến 4 thị trường ngách gồm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm xa xỉ, du lịch thể thao và tuần trăng mật để đầu tư phát triển trong năm tới.
Ảnh ấn tượng tại Giải marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2024
Khép lại mùa giải thứ 7 với nhiều cảm xúc, Giải marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2024 đã để lại những dấu ấn tích cực trong lòng gần 18.000 vận động viên trong nước và quốc tế.
Tọa độ check-in 'siêu hot' phía tây TP.HCM cho mùa lễ hội
Cách trung tâm quận 1 chỉ hơn 30 phút di chuyển, khu đô thị Waterpoint tại phía tây nam TP.HCM là điểm đến lý tưởng hàng đầu của các gia đình hiện nay.
Techcombank lan tỏa giá trị bền vững qua hội nghị thể thao cộng đồng
Techcombank là điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng sau 7 năm xây dựng xây dựng giải chạy biểu trưng của TP.HCM.
Giải chạy ở Trung Quốc tặng gà, bò cho người về đích sớm
Một giải bán marathon ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) thu hút nhiều người đăng ký tham gia nhờ treo thưởng các nông sản, vật nuôi địa phương.