Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mark Ruffalo tin tưởng Hulk sẽ xuất hiện trong 'Civil War'

Đến thời điểm hiện tại, Mark Ruffalo vẫn không rõ anh có tham gia "Captain America: Civil War" hay không.

Theo tin từ Marvel, Samuel L. Jackson (Nick Fury) sẽ không góp mặt trong Captain America: Civil War. Song, sự tham gia của Mark Ruffalo (Bruce Banner/The Hulk) vẫn bỏ ngỏ.

Phỏng vấn với tờ Hitfix gần đây, Mark lại quả quyết Hulk sẽ xuất hiện trong Captain America 3. Lý do là Robert Downey Jr. (người đóng vai Tony Stark/Iron Man) nói với anh về thông tin này. 

“Nếu Robert Downey Jr. đã bảo tôi Bruce Banner sẽ xuất hiện trong Civil War thì không thể sai được. Tôi đang đợi ngày kịch bản phim được gửi tới nhà. Không hiểu sao đội ngũ sản xuất chưa liên lạc gì với tôi”, Mark hài hước giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.

Dù Marvel chưa chính thức công bố thông tin về nhân vật Hulk nhưng rất có thể "Người khổng lồ xanh" sẽ xuất hiện trở lại trong Civil War theo thông tin từ Iron Man - Robert Downey Jr.

Civil War đã gần hoàn thiện và đến giờ Mark vẫn chưa có mặt tại trường quay nhưng những fan của Hulk vẫn hy vọng anh hùng của họ sẽ xuất hiện trong phim. Kết thúc Avengers: Age of Ultron, Hulk biến mất khi trận chiến sắp đến hồi kết. Một giả thuyết được đưa ra rằng Hulk sẽ trở lại trong Civil War, chống lại Red Hulk dựa theo chi tiết trong truyện Marvel Cinematic Universe

Tuy nhiên, nhiều khả năng đây là tin thất thiệt vì khi đó nội dung phim sẽ khá lộn xộn. Theo kịch bản được tiết lộ, Captain sẽ chiến đấu với Zemo, Crossbones và các anh hùng đứng về phía Iron Man. Thêm một trận chiến giữa Hulk và Red Hulk sẽ khiến phim loãng.

Captain America: Civil War có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Chris Evans (Steve Rogers/Captain America), Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Scarlett Johansson (Natasha Romanoff/Black Widow), Jeremy Renner (Clint Barton/Hawkeye)… Phim ra rạp vào tháng 5/2016.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm