Kim cương có thực sự vĩnh cửu?
Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.
7.894 kết quả phù hợp
Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.
Thạc sĩ Nguyễn Văn Tâm - Trưởng ngành Marketing của ĐH Văn Lang - cho rằng doanh nghiệp không nhận ra tầm quan trọng của marketing sẽ rất khó để tồn tại.
Showroom đầu tiên tại Hà Nội là lời khẳng định của Duy Tân về mục tiêu cung cấp các sản phẩm nhựa gia dụng với chất lượng hàng đầu cho khách hàng thủ đô, cũng như khu vực miền Bắc.
Gần một năm trôi qua nhưng freelancer Ngọc Trinh (Hà Nội) vẫn chưa nhận được thù lao từ đối tác. Cảnh tài chính bấp bênh cũng khiến Ngọc Uyên (TP.HCM) quay lại công việc văn phòng.
Không muốn bị bó buộc bởi lịch diễn và mức lương 29.000 USD/năm, Sydney Hancock (Mỹ) rẽ hướng sang làm freelance lĩnh vực marketing kỹ thuật số, tăng thu nhập lên hơn 115.000 USD.
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Nhân sự ngành đồ họa nên xem AI là đối tác thay vì đối thủ. Đồng thời, các vấn đề liên quan đến tác quyền của AI cũng sẽ sớm được giải quyết trong tương lai, theo chuyên gia.
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Không ít nhân sự Gen Z ở TP.HCM, Hà Nội chưa từng tiếp xúc máy chấm công kể từ khi bước chân vào thị trường lao động bởi công ty xây dựng môi trường làm việc linh hoạt.
Người mua cốc giữ nhiệt Stanley đã có thể thở phào, vì ảnh chụp cắt lớp CT cho thấy khả năng bị nhiễm độc chì từ chiếc bình là rất nhỏ.
Theo ông Nguyễn Nguyên, trước những khó khăn, ngành xuất bản trong năm 2024 đề ra giải pháp và chiến lược lâu dài nhằm phát triển bền vững.
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Các đơn vị hoạt động trong ngành xuất bản như Waka, Voiz FM, Fonos, công ty V&V, VHMT luôn tích cực học hỏi, ứng dụng công nghệ trong hầu hết hoạt động vận hành hàng ngày.
Đăng clip "ăn theo" trend "Who TF Did I Marry" của TikToker Tareasa Johnson, BMW bị dân mạng chỉ trích là chỉ biết nói suông.
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Bà Trần Mai Hoa trở lại ghế CEO chỉ 5 tháng sau khi bà Phạm Thị Thu Hiền đảm nhận vị trí này tại Vincom Retail.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Nhiều thí sinh băn khoăn có nên ký xét tuyển vào các ngành học hot, nên đăng ký ngành học rộng hay hẹp.