Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mars Wrigley và nhiều thập kỷ mang ngọt ngào tới người dùng Việt

Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Từ chocolate M&M’s, Snickers, kẹo sing-gum Cool Air, Doublemint đến những cái tên như Skittles, 5gum, Sugus, Twix và Extra, mỗi thương hiệu của Mars Wrigley đều mang một dấu ấn riêng biệt.

Chocolate M&M’s - món quà ngọt ngào cho dịp lễ, Tết

M&M’s là thương hiệu gắn với niềm vui vào mỗi dịp Tết đến của nhiều gia đình Việt. Với lớp vỏ đường cứng nhiều màu sắc “nịnh mắt” bao bọc lớp chocolatemềm ngọt, M&M’s gây ấn tượng mạnh bằng chính sức hút riêng biệt.

Mars Wrigley anh 1

M&M’s lựa chọn Miu Lê trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Với nhiều người, tuổi thơ của họ là những mùa xuân háo hức chờ đợi để mở hộp M&M’s vào dịp Tết, cùng gia đình chia sẻ những viên kẹo ngọt ngào. Khi lớn lên, M&M’s vẫn tiếp tục là cầu nối gắn kết và lan toả những niềm vui trong mọi khoảnh khắc hội ngộ, từ những dịp gia đình quây quần bên nhau hay bạn bè tụ tập tán gẫu, xem phim...

M&M’s cũng là thương hiệu truyền tải thành công yếu tố “niềm vui” trong cách tiếp cận khách hàng hàng, thông qua các chiến dịch truyền thông mà thành công nhất có thể kể đến bộ nhân vật “viên chocolate biết đi” tạo sự tò mò, phấn khích.

Mới đây, M&M’s công bố ca sĩ - diễn viên Miu Lê trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Sự đồng điệu giữa Miu Lê và M&M’s hứa hẹn đem đến nhiều câu chuyện thú vị cùng những hoạt động sôi nổi trong thời gian tới, qua đó lan tỏa niềm vui cùng năng lượng tích cực đến người tiêu dùng.

Sing-gum Cool Air phủ sóng hàng thập kỷ

Cool Air cũng là một thương hiệu đình đám khác của Mars Wrigley đã gắn bó lâu dài với người Việt. Những quảng cáo truyền hình của Cool Air từng là hình ảnh không thể quên trong ký ức nhiều thế hệ.

Từ thành công trong việc thu hút khán giả qua những chiến dịch quảng cáo ban đầu, Cool Air tiếp tục ghi điểm bằng sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu gia tăng sự tập trung trong học tập, công việc văn phòng và cuộc sống hàng ngày. Mang hương vị bạc hà mạnh mẽ kết hợp sự dịu ngọt, Cool Air tạo nên “cơn lốc the mát bùng lên, giúp bạn tập trung trở lại”.

Mars Wrigley anh 2

Cool Air trở thành lựa chọn hàng đầu khi người dùng cần gia tăng sự tập trung.

Có một sự thật thú vị rằng sản phẩm này phổ biến đến mức nhiều siêu thị và cửa hàng tạp hóa đến nay vẫn dùng để thay thế cho phần tiền thừa nhỏ trả khách. Đó là minh chứng cho sự chấp nhận rộng rãi của Cool Air trong đời sống hàng ngày tại Việt Nam.

Doublemint tạo thói quen nhai kẹo cho người Việt

Doublemint đã tạo ra một cột mốc trong văn hóa tiêu dùng kẹo cao su tại Việt Nam. Với hương vị bạc hà nhẹ nhàng và độ dai vừa phải, Doublemint nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người, trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhiều tình huống: Làm sạch răng miệng sau bữa ăn, thư giãn khi căng thẳng, duy trì tỉnh táo trong học tập và làm việc...

Mars Wrigley anh 3

Doublemint được nhiều bạn trẻ xem như “bảo bối” để có hơi thở thơm mát tức thì sau bữa ăn.

Sự phổ biến của Doublemint không chỉ định hình thói quen nhai kẹo cao su, mà còn tạo nên những khoảnh khắc gắn kết xã hội. Sản phẩm trở thành món quà nhỏ thân thuộc khi dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhiều người mời nhau tép kẹo cao su, mở đường cho sự phát triển của thị trường kẹo này tại Việt Nam. Qua thời gian, dù có nhiều thương hiệu mới xuất hiện, Doublemint vẫn luôn được yêu thích, trở thành biểu tượng cho lối sống hiện đại và tươi mới.

Snickers - năng lượng tức thì cho cuộc sống năng động

Là một trong những “em út” thuộc Mars Wrigley đặt chân tới Việt Nam, nhưng Snickers đã trở thành dòng sản phẩm nổi bật, hướng đến việc tiếp thêm năng lượng cho người có lối sống năng động. Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp chocolate bên ngoài, caramel ngọt thơm và nhân đậu phộng giòn bên trong đã giúp Snickers ghi điểm với nhiều bạn trẻ khi cần nạp năng lượng tức thì.

Hiểu rằng khẩu vị người Việt chuộng các sản phẩm ít ngọt, Mars Wrigley cũng nâng cấp với phiên bản Snickers giảm 50% lượng đường, chocolate đen kết hợp nhân hạnh nhân thơm bùi. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ. Những thanh chocolatevừa giữ được hương vị quen thuộc của Snickers, nhưng lượng đường giảm 50%, đặc biệt phù hợp xu hướng tiêu dùng lành mạnh, tốt cho sức khỏe hiện tại.

Mars Wrigley anh 4

Snickers đánh trúng tâm lý healthy của Gen Z khi cần nạp năng lượng tức thì.

Với phương châm sáng tạo và tập trung vào chất lượng, Mars Wrigley không ngừng nỗ lực trong việc mang đến những sản phẩm bánh kẹo hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh việc duy trì và phát triển các thương hiệu đã nổi tiếng, tập đoàn này còn liên tục nghiên cứu, giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng.

Mỗi sản phẩm từ tập đoàn toàn cầu này đều mang trong mình những câu chuyện cũng như hương vị riêng biệt, từ đó dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống và văn hóa tiêu dùng bánh kẹo của người Việt.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm