Cách Masan dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, thu hút dòng vốn ngoại
Masan đẩy mạnh chuyển đổi số, xây chuỗi cung ứng đầu cuối và hợp tác Techcombank, tạo nền tảng vững chắc để đón dòng vốn công nghệ trong kỷ nguyên số.
281 kết quả phù hợp
Masan đẩy mạnh chuyển đổi số, xây chuỗi cung ứng đầu cuối và hợp tác Techcombank, tạo nền tảng vững chắc để đón dòng vốn công nghệ trong kỷ nguyên số.
Việc bỏ đơn vị hành chính cấp quận và sáp nhập địa giới hành chính các phường đã định hình lại bản đồ doanh nghiệp, từ đó xuất hiện những “ siêu phường tỷ USD” tại Hà Nội, TP.HCM.
Masan sắp “bỏ túi” hơn 1.700 tỷ đồng từ doanh nghiệp sản xuất được ông Nguyễn Đăng Quang đánh giá là "viên kim cương gia bảo".
Tại Đông Nam Á hiện nay có những doanh nghiệp bán lẻ phát triển lớn mạnh và đạt doanh thu hàng tỷ USD.
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Omachi ra mắt dòng sản phẩm hộp đồ ăn Quán xá châu Á của Omachi tại sự kiện diễu hành nghệ thuật với sự tham gia của hàng trăm vũ công cùng đại sứ thương hiệu HIEUTHUHAI ở TP.HCM.
Các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ như Masan trở thành điểm đến tiềm năng của dòng vốn quốc tế đầu tư vào Việt Nam tại "thời điểm vàng" của tiêu dùng nội địa.
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Tại đại hội đồng cổ đông, Tổng giám đốc Masan Consumer công bố Wake-up 247 là đối tác câu lạc bộ Manchester City tại Việt Nam giai đoạn 2025-2027.
Trả lời chất vấn của cổ đông, bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc WinCommerce cho rằng thị trường luôn có đối thủ, và "thêm bạn thêm vui".
Lãnh đạo Masan cho biết sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của WinCommerce lên 4.500 điểm bán vào cuối năm nay, trong đó 70% cửa hàng mới trong năm đặt tại nông thôn.
Chủ tịch Nguyễn Đăng Quang khẳng định sáng tạo, công nghệ và năng lực xây dựng nhãn hiệu cho phép Masan tạo ra những giá trị tiêu dùng cao nhất với ít tài nguyên nhất có thể.
Không dừng lại ở một lễ hội ẩm thực, Festival Phở 2025 là hành trình tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống, lan tỏa tinh thần Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.
Masan ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ trong quý I, hướng đến củng cố nền tảng tiêu dùng - bán lẻ.
Festival Phở 2025 - sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món ăn được ví như linh hồn của văn hóa Việt - diễn ra từ 18/4 đến 20/4 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Ngày 15/4, tại hội trường UBND TP.HCM đã diễn ra buổi lễ trang trọng vinh danh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu của thành phố.
Trước biến động chính sách từ Mỹ, nhiều doanh nghiệp lớn khẳng định không bị ảnh hưởng, đồng thời chia sẻ kế hoạch đẩy mạnh nội địa hóa và đa dạng hóa thị trường.
Từ 5/4 đến 7/4, lễ hội truyền thống Phở Vân Cù 2025 diễn ra tại làng Vân Cù, Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định - cái nôi của phở Việt Nam, thu hút hàng nghìn du khách thập phương.
Wake-Up 247 trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Manchester City, đánh dấu thêm một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế thông qua bóng đá.