Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Masteri tổ chức đêm nhạc 'The Master of Symphony'

Thương hiệu bất động sản đẳng cấp Masteri đã phối hợp với Viet Vision tổ chức đêm nhạc nghệ thuật “The Master of Symphony” để tri ân khách hàng.

Trả lời lý do quyết định đồng hành cùng thương hiệu âm nhạc đẳng cấp đầy mới mẻ này, bà Phan Thị Ánh Tuyết, quyền Tổng giám đốc đại diện của Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền cho biết: "Cách đây một năm, Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền chính thức ra mắt thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri với dự án đầu tiên là Thảo Điền Masteri. Dự án sở hữu vị trí vàng ngay trên trục xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga số 7 An Phú của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Đây là dự án có quy mô lớn và có sức ảnh hưởng đến sự phát triển của khu Đông TP HCM. Đến nay, hơn 3.000 căn hộ tại dự án đã được chào bán và có chủ sở hữu.

Không chỉ đam mê trong việc tạo ra chốn an cư sang trọng, thương hiệu bất động sản Masteri cũng rất quan tâm đến việc mang lại những giá trị tinh thần nhân văn cho các cư dân. Thông qua chương trình âm nhạc này, với vai trò là đơn vị đồng hành, Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền sẽ dành tặng những tấm vé quý giá đến các cư dân Masteri Thảo Điền. Chúng tôi xem đây là lời tri ân trang trọng, lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến những khách hàng đã đặt trọn niềm tin và lựa chọn thương hiệu bất động sản Masteri để đồng hành.

Đó cũng là lý do mà chúng tôi đã cùng ngồi xuống với Viet Vision, đối tác sản xuất âm nhạc rất uy tín, để cùng nhau lên ý tưởng cho ra mắt thương hiệu nghệ thuật chất lượng cao The Master of Symphony”.

Sau khi tổng đạo diễn của chương trình, ông Cao Trung Hiếu, công bố phiên bản đầu tiên năm nay với 5 cái tên đỉnh cao của nhạc nhẹ Việt Nam: Thanh Lam - Hồng Nhung - Thu Phương - Mỹ Linh - Trần Thu Hà, công chúng yêu nhạc ngay lập tức hào hứng chờ đón. Sự kiện âm nhạc này sở hữu sự kết hợp độc đáo chưa bao giờ có, hội tụ những tên tuổi xuất sắc của nhạc nhẹ đương đại, tính giao thoa trong âm nhạc giao hưởng và thể loại pop với hai vị chỉ huy tài ba nhạc sĩ Hoài Sa, chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc ngoài cư dân Masteri, công chúng yêu mến 5 nữ danh ca này làm sao có cơ hội sở hữu những tấm vé tham gia 3 đêm diễn hoàng tráng vào 3 ngày 20-22/11 tại nhà hát Hoà Bình, đại diện ban tổ chức cho biết sẽ có hai cuộc thi nhỏ trên fanpage của chương trình dành cho khán giả tham gia nhận vé. Một lượng vé không nhỏ sẽ được Masteri và Viet Vision dành tặng cho khán giả rộng rãi cùng thưởng thức sự kiện âm nhạc hiếm có này.

Ngoài ra, những thông tin quan trọng khác cũng sẽ được cập nhật trên website chính thức của chương trình: www.themasterofsymphony.com

The Master of Symphony 

Ca sĩ chính: Thanh Lam - Hồng Nhung - Thu Phương - Mỹ Linh - Trần Thu Hà

Thời gian: 20h ngày 20,21,22/11

Địa điểm: Nhà hát Hòa Bình, TP HCM

Tổng đạo diễn: Cao Trung Hiếu

Giám đốc sản xuất: Võ Đỗ Minh Hoàng

Giám đốc âm nhạc: Hoài Sa

Chỉ huy dàn nhạc: Trần Nhật Minh

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm