Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất gần 300 triệu đồng sau cuộc điện thoại

Được thông báo liên quan đến đường dây mua bán ma túy, anh T. bị yêu cầu cung cấp tài khoản ngân hàng, thông tin cá nhân. Sau đó, nạn nhân phát hiện bị mất 290 triệu đồng.

Ngày 25/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan chức năng, ngày 15/9, anh T. (37 tuổi, ở phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm) nhận một cuộc gọi và được thông báo vi phạm giao thông tại Đà Nẵng. Khi trả lời bản thân không đến Đà Nẵng, anh T. được nối máy với một người tự xưng ở Công an TP Đà Nẵng.

Người này cho biết anh T. đang đứng tên thuê một ôtô gây tai nạn chết người, đồng thời người đàn ông 37 tuổi đang liên quan đến một đường dây mua bán ma túy. Sau đó, anh T. bị yêu cầu kê khai tài sản, cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng.

Ngay sau khi cung cấp những thông tin theo yêu cầu, anh T. phát hiện bị mất 290 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng. Nạn nhân nhận ra mình bị lừa và đến Công an phường Xuân Tảo trình báo vụ việc.

Cô gái trình báo bị bạn trai trên mạng lừa tiền tỷ

Tin tưởng bạn trai quen qua mạng, cô gái 29 tuổi đóng 1,2 tỷ đồng để đầu tư vàng ảo.

FPT Shop nhờ Apple xử lý dữ liệu nhạy cảm của khách bị lấy cắp

Sau khi kỹ thuật viên lén lút sao chép dữ liệu nhạy cảm từ máy tính của khách, đại diện FPT Shop khẳng định công ty sẽ chịu trách nhiệm nếu thông tin bị lọt ra ngoài.

Thanh niên đột nhập cửa hàng trộm 35 chiếc điện thoại

Huy khai nhận đột nhập cửa hàng điện thoại trộm cắp 35 chiếc điện thoại các loại, sau đó đem bán được 42 triệu đồng để tiêu xài cá nhân.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm