Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mắt kính Nhật Bản Four Nines đã có mặt tại Việt Nam

Nhân dịp Four Nines xuất hiện tại thị trường Việt Nam, i-MEGANE dành riêng ưu đãi 20% cho khách hàng khi mua gọng và kính mát của thương hiệu này.

Chương trình khuyến mãi ưu đãi 20% sẽ được áp dụng đến hết ngày 7/8.

Thông thường điểm tiếp xúc giữa mắt kính với khuôn mặt là mũi và tai. Một chiếc mắt kính chuẩn phải được thiết kế sao cho giảm thiểu được áp lực của kính ở hai vị trí này, tạo cảm giác thoải mái cho người đeo.

Cửa hàng mắt kính Nhật Bản I-megane thấu hiểu được những trăn trở đó của khách hàng và phân phối cho thương hiệu 999.9 (Four Nines). Thương hiệu Four Nines với tiêu chuẩn về kỹ thuật chính xác đến 99,99%, đã nghiên cứu để cải thiện những vấn đề thường gặp nêu trên.


Khác với những chiếc mắt kính từ xưa đến nay đều có đuôi càng gập xuống, ôm sát vòng tai để giữ kính không bị trễ xuống nhưng ngược lại dễ gây đau, không thoải mái, Four Nines thiết kế đuôi càng thẳng bằng vật liệu titan co dãn tạo cảm giác ôm nhẹ vòng đầu người sử dụng, không tạo áp lực trực tiếp lên tai. Đối với ve mũi, là phần tiếp xúc trực tiếp với mũi, 999.9 sử dụng những chất liệu thân thiện với da như silicon, titan nguyên chất không gây kính ứng da. Về hình dạng, ve mũi được thiết kế cong theo vòng cánh mũi, giúp tăng diện tích tiếp xúc với mũi, tạo cảm giác thật nhẹ nhàng khi đeo kính.

 

 
 

Four Nines được thành lập từ năm 1995, là dòng mắt kính kết hợp được cả hai yếu tố tính năng và thiết kế. Trải qua hơn 20 năm, thương hiệu Four Nines đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Nhật Bản và các nước châu Á. Đồng thời, đây cũng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Nhật hiện nay. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi: trẻ em, người trưởng thành, trung niên hay cả người chơi thể thao chuyên nghiệp.

Không chỉ chú trọng đến kính gọng, Four Nines còn có dòng kính mát Feel Sun với thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu sắc đa dạng, phong phú, giảm nhiễu, tạo hình ảnh trung thực khi đeo. Tròng kính chống UV, chống trầy xước, chống chói cao, giảm thiểu sự mệt mỏi cho người đeo.

Liên hệ:

- Cửa hàng Điện Biên Phủ: 285B Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP HCM. ĐT: 08.39303025 - 0839303078

- Cửa hàng Lê Thánh Tôn: 122 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.38237200 - 08.38237202

Website: www.i-megane.com.vn.

E-mail: info@imegane.com.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm