Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất việc sau khi bị ‘phốt’ ngoại tình với 300 phụ nữ ở Trung Quốc

Một phụ nữ Trung Quốc đã tạo file PowerPoint dài 58 trang trình chiếu kể chi tiết về chuyện bạn trai mình ngoại tình với hơn 300 phụ nữ và chia sẻ lên mạng xã hội.

Người đàn ông bị đuổi việc sau bài đăng "bóc phốt" của bạn gái cũ.

Sự việc nhanh chóng trở thành thịnh hành nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vào ngày 19/9, thu hút 300 triệu lượt xem.

Trong file PowerPoint, cô gái cáo buộc người đàn ông họ Shi - thực tập sinh quản lý tại trụ sở chính của China Merchants Bank ở Thâm Quyến - đã quan hệ tình dục với hàng trăm phụ nữ, bao gồm cả gái mại dâm, trong suốt một năm.

Người phụ nữ giấu tên, người bắt đầu hẹn hò với Shi vào tháng 10 năm ngoái, ban đầu coi anh là một "quý ông". Vào tháng 6, cô thực sự sốc khi phát hiện ra những tin nhắn khiêu dâm được trao đổi qua ứng dụng trò chuyện giữa Shi và nhiều phụ nữ.

Bài trình chiếu tiết lộ rằng Shi đã đến gặp gái mại dâm ít nhất 9 lần, trả 2.500-5.000 NDT (350-700 USD) từ tháng 3 đến tháng 8.

Ngoài ra, bạn gái cũ còn trình bày những tin nhắn lãng mạn được trao đổi với khoảng 300 phụ nữ mà Shi gặp trên các ứng dụng hẹn hò, được gắn nhãn bằng thuật ngữ thanh toán thương mại như T0 và T1. Tin nhắn gồm cả những bức ảnh ghi lại cảnh quan hệ tình dục của Shi với nhiều phụ nữ khác nhau.

mat viec anh 1

Bài đăng của người yêu cũ lan truyền trên mạng xã hội.

Người đăng bài cho biết cô đã nói chuyện với Shi vào tháng 6. Lúc đó, anh quỳ xuống trước mặt cô, cầu xin cô đừng nói với bất kỳ ai và hứa rằng chuyện này sẽ không bao giờ lặp lại.

Cô tuyên bố mình đã tha thứ cho anh để tránh làm bố mẹ buồn lòng. Tuy nhiên, cô quyết định trả thù khi phát hiện Shi tiếp tục lừa dối cô vào tháng 9.

Shi mới tốt nghiệp Khoa Kinh tế của Đại học Hạ Môn. Anh tham gia một chương trình tại Ngân hàng Thương mại Trung Quốc được thiết kế để đào tạo các chuyên gia trẻ cho các vai trò lãnh đạo, thường cung cấp mức lương tốt và cơ hội thăng tiến.

Vào ngày 19/9, ngân hàng thông báo đã chấm dứt hợp đồng lao động với Shi sau cuộc điều tra về vấn đề này, theo truyền thông Trung Quốc Securities Times.

Bạn gái cũ cũng sẽ báo cáo việc Shi dính líu đến gái mại dâm - hành vi này là bất hợp pháp ở Trung Quốc - với cảnh sát và các cơ quan có thẩm quyền khác. Tuy nhiên, Liao Hua, luật sư tại Công ty luật Taihetai của Trung Quốc, tuyên bố rằng hành động đăng tải thông tin chưa được xác minh về Shi lên mạng của bạn gái cũ có thể xâm phạm quyền riêng tư của anh.

Sự lăng nhăng của người đàn ông và hành động trả thù của người phụ nữ đã gây ra những cuộc thảo luận gay gắt trên mạng. "Đây chính là điều mà một người phụ nữ quyền lực sẽ làm: không bao giờ tha thứ, không bao giờ tin tưởng nữa và bắt anh ta phải trả giá cho sự lăng nhăng của mình", một người dùng bình luận.

"Liệu có thực sự dễ dàng để làm việc tại Ngân hàng Thương mại Trung Quốc nếu anh ta có thời gian lừa dối bạn gái mình với 300 người phụ nữ không?", một người khác đặt câu hỏi.

Bữa trưa 'healthy' của YouTuber số một thế giới bị chỉ trích

MrBeast bị phản ứng dữ dội sau khi mô tả bữa trưa gồm chocolate, nước uống tăng lực đóng chai và pizza là "ngon và lành mạnh hơn".

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Lê Vy

Bạn có thể quan tâm