Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu béo đổ bộ sàn diễn thời trang xuân hè 2015

Show thời trang hoàn toàn dành cho người mẫu béo, lại được trình diễn ở một trong bốn tuần lễ thời trang lớn nhất, quả là điều hiếm gặp từ trước đến nay.

Nhắc đến tuần lễ thời trang, giới mộ điệu nghĩ ngay đến những kiểu mốt thời thượng, những cô người mẫu chân dài trên sàn diễn hay những fashionista mặc vô cùng sành điệu trên phố. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra ở London Fashion Week khi lần đầu tiên một thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ béo ra mắt bộ sưu tập dưới dạng runway.

Đây là show diễn khép lại tuần lễ thời trang London mùa xuân - hè 2015. Khán giả đã được chứng kiến những người mẫu béo sải bước trên sàn catwalk và tự tin khoe đường cong mỹ miều của mình. Bộ sưu tập mang tên Design Collective For Evans bao gồm nhiều mẫu thiết kế đa dạng - từ những bộ đầm họa tiết hoa rực rỡ, cho đến váy ren, áo crop-top hay trang phục xuyên thấu gợi cảm.

Nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ sở hữu thân hình không hoàn hảo, show thời trang như thế này cần xuất hiện nhiều hơn nữa ở các tuần lễ thời trang lớn như Milan, Paris, London hay New York, bên cạnh show của những nhà mốt lớn.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm