Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu chuyển giới quảng cáo mỹ phẩm

Andreja Pejic là người mẫu chuyển giới đầu tiên trong lịch sử xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm.

Hãng mỹ phẩm Make Up For Ever vừa hé lộ hình ảnh cho chiến dịch quảng bá đầu tiên do chân dài Andreja Pejic và nữ diễn viên Jamie Chung làm gương mặt đại diện. Chiến dịch sra mắt từ ngày 16/7.

Trước đó, Make Up For Ever thông báo họ đã chọn Andreja Pejic làm gương mặt đại diện mới cho dòng sản phẩm có tên Be Bold. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt đưa Andreja Pejic là người mẫu chuyển giới đầu tiên quảng cáo mỹ phẩm dành cho phái đẹp.

Andreja Pejic trong chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm đầu tiên.
Andreja Pejic trong chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm đầu tiên.

Trong loạt ảnh mới được hé lộ, Andreja thử nghiệm 3 phong cách trang điểm khác nhau. Người mẫu 23 tuổi chia sẻ: “Thật là một giấc mơ khi tôi có được hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm đầu tiên với hình hài là người mẫu nữ”. 

Andreja được phát hiện vào năm 16 tuổi và diễn catwalk ở các show thời trang dành cho cả nam và nữ. Năm 2014, Andreja xác nhận đã tiến hành phẫu thuật chuyển giới thành nữ.

Hồi tháng 4, trong bài phỏng vấn với tạp chí Vogue, Andreja tiết lộ hiện giờ cô thích được chụp hình hơn là diễn catwalk. 

Andreja Pejic bên cạnh tấm poster quảng cáo của cô.
Andreja Pejic bên cạnh tấm poster quảng cáo của cô.

Chân dài người Australia chia sẻ việc trang điểm: “Ai cũng gặp khó khăn khi trưởng thành mà không sợ những gì người khác nghĩ về mình. Trang điểm giúp tôi thể hiện bản thân, và tôi sử dụng nó theo những cách khác nhau. Tôi cố gắng sống cuộc sống theo cách riêng, không bao giờ che giấu hay cảm thấy xấu hổ về bản thân mình. Tôi tự hào về điều đó, và muốn chia sẻ suy nghĩ ấy qua chiến dịch này”.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm