Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nam Brazil chi 1 tỷ đồng 'dao kéo' thành búp bê

Người mẫu ít tên tuổi Celso Santebanes khiến nhiều người choáng váng khi thực hiện hàng loạt phẫu thuật má, cằm, mũi, ngực để trở thành "bạn trai" của búp bê Barbie.

Theo trang Ibtimes, mẫu nam 20 tuổi Celso Santebanes đã chi hơn 50.000 USD (tương đương 1 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ giống như búp bê Ken - một món đồ chơi được nhiều trẻ em yêu thích.

Tới thời điểm này, Celso Santebanes đã trải qua 4 cuộc phẫu thuật ở má, cằm, mũi và độn ngực để có được vẻ ngoài như ý. Tuy nhiên, theo tiết lộ của nam người mẫu, "công cuộc" dao kéo của anh vẫn chưa kết thúc.  

Celso Santebanes "chỉnh sửa" cơ thể để giống với búp bê Ken.

Hình ảnh được cho là của Celso Santebanes trước khi trải qua hàng loạt cuộc dao kéo.

Năm 16 tuổi, sau khi ký một hợp đồng người mẫu, Celso bắt đầu thay đổi ngoại hình thành bản sao của búp bê Ken. Anh cũng đổi tên thật từ Borges Pereira thành Celso Santebanes - tên một nhân vật truyền hình của Mexico.

Việc thay đổi ngoại hình giúp Celso trở nên nổi tiếng và được mời xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế với cái giá 10.000 bảng Anh (tương đương với 300 triệu đồng) cho mỗi lần xuất hiện.

Hình ảnh của "búp bê sống" Celso Santebanes.

Chia sẻ về ý tưởng lột xác thành búp bê, mỹ nam người Brazil trả lời: "Tôi chưa bao giờ có ý định sẽ biến bản thân mình thành một món đồ chơi. Nhưng tôi mơ ước trở thành một con rối của con người".

Celso Santebanes cũng không giấu chuyện bị nhiều người "ném đá": "Đôi khi, mọi người nhìn tôi đầy sợ hãi, họ thốt lên, trông tôi chẳng khác gì một con búp bê. Tôi phải chịu đựng rất nhiều thành kiến, sự kỳ thị nhưng thế giới luôn ngập tràn những lời phán xét và tôi không quan tâm tới điều đó".

Mẫu nam 20 tuổi không quan tâm tới việc bị dư luận ném đá.

Hiện tại, Santebanes vẫn chưa có một người bạn gái và anh chàng bày tỏ mong muốn sẽ được gặp Valeria Lukyanova. Cô gái 23 tuổi được mệnh danh là "Barbie phiên bản đời thực" sau khi thực hiện một loạt cuộc phẫu thuật để có vẻ bề ngoài giống hệt búp bê, với mái tóc dài màu vàng, đôi mắt to tròn, eo nhỏ và vòng một "đáng ngưỡng mộ".

Valeria được mệnh danh là

Valeria được mệnh danh là "Barbie sống".

Trên thực tế, Celso Santebanes không phải là mẫu nam đầu tiên nổi tiếng vì phẫu thuật giống búp bê Ken. Trước đó, người mẫu nam Justin Jedlica, 32 tuổi, cũng đã dành khoảng 70.000 bảng Anh (tương đương 2,2 tỷ đồng) để tiến hành trên 90 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để biến mình thành búp bê Ken.

Nhờ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ kỳ công và tốn kém này, Justin đã có được thân hình lý tưởng với những cơ bắp khỏe mạnh mà cánh mày râu luôn ao ước.

Một phiên bản búp bê Ken "sống" khác.

Tố Nhi (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm