Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nam mặc váy bèo nhún xếp tầng gây tranh cãi

Hình ảnh nam vũ công Michael Clark diện váy hồng xếp tầng đang nhận luồng ý kiến trái chiều từ giới mộ điệu.

Thước phim quảng cáo độc đáo của Gucci Nhà mốt Italy đã kết hợp cùng tờ GQ British để ra đời đoạn phim thời trang độc đáo tại khách sạn Tokyo's Love.

Tối 20/3, Gucci vừa đăng tải hình ảnh người mẫu xuất hiện trong trang phục cổ điển thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018. Điều đáng nói chính là Giám đốc sáng tạo Alessandra Ambrosio đã lựa chọn mẫu váy chiffon xếp tầng nữ tính cho nam vũ công Michael Clark.

Nhà mốt Italy nhanh chóng nhận luồng ý kiến trái chiều về sự phá vỡ quy chuẩn trong thời trang khi đàn ông diện váy phụ nữ. Nhiều người để lại bình luận trên Instagram: "Anh ấy không cảm thấy thoải mái", "Tại sao lại để một người đàn ông mặc trang phục của phụ nữ" hay "Bạn thấy thế nào, mẫu váy này thật sự là điều điên rồ nhất".

Bên cạnh những nhận xét tiêu cực, vài tín đồ thời trang cảm thấy thú vị với sự hoán đổi lần này của Gucci, "Đừng quan tâm đến dư luận, bạn thật sự rất tuyệt vời", "Gucci luôn là nhà mốt đi đầu về sự thay đổi".

Mau nam mac vay anh 1
Mẫu nam diện váy nữ tính trong chiến dịch thời trang của Gucci. 

Nhà mốt Italy đã kết hợp cùng tờ GQ British để ra mắt thước phim thời trang mang tên The Performers, với màn trình diễn ấn tượng của nam vũ công Michael Clark. Bối cảnh chính trong chiến dịch là khách sạn Tokyo’s love cùng không gian phòng khách, phòng tắm, dãy hàng lang mang tinh thần cổ điển.

Đạo diễn Johnny Hardstaff kết hợp với nhiếp ảnh gia David Abrahams cùng bản nhạc Recall của Chloe, nhằm mang đến chiến dịch thời trang độc đáo trong mùa mốt năm nay.

Mau nam mac vay anh 2
Dười thời của Alessandra Ambrosio, nhà mốt Italy đã thể hiện cảm hứng về phong cách unisex trên từng thiết kế. Đây là hướng đi giúp Gucci không bị hòa lẫn vào những thương hiệu khác trong giới thời trang.

Đây không phải là lần đầu tiên các nhà mốt quốc tế gây tranh cãi về việc mẫu nam diện trang phục nữ. NTK Alejandro Gomez Palomo từng phá vỡ chuẩn mực dành cho phái mạnh, khi ra mắt những thiết kế mang đầy tính nữ.

Anh luôn đặt vẻ đẹp nữ tính lên hàng đầu, tạo nên sự hòa quyện giữa hình ảnh nam tính và nét nhẹ nhàng, tinh tế của nữ giới dưới góc nhìn của người đối diện.

Dù thu hút sự chú ý từ khán giả, nhưng bộ sưu tập của Palomo luôn nhận nhiều ý kiến trái chiều, bởi tư duy sáng tạo kỳ lạ, thiếu tính ứng dụng, đi ngược quy luật tự nhiên của xã hội.

Mau nam mac vay anh 3
Trang phục của Palomo đều mang phom dáng bèo nhún, màu sắc và họa tiết đậm vẻ nữ tính.

Có thể bạn sẽ không tin đây là thiết kế dành cho nam giới

Bộ sưu tập nhuốm màu nữ tính của nhà thiết kế Tây Ban Nha Alejandro Gomez Palomo vừa được giới thiệu trên tạp chí Vogue.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm