Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nhí 7 tuổi tất bật chạy show dịp cuối năm

Một tối chạy 3 show thời trang nhưng Ben không cảm thấy áp lực. Trái lại, mẫu nhí còn là "người đàn ông" đầy trách nhiệm khi chủ động giúp mẹ việc nhà ngày Tết.

Sinh năm 2008, Ben Lee, tên thật Benjamin Frank Lee, đang là gương mặt mẫu nhí khá đắt show quảng cáo tại TP HCM. Những ngày gần Tết chính là thời điểm cậu bé liên tục nhận được lời mời từ nhiều show trình diễn áo dài, có ngày chủ nhật, cậu phải chạy đến 3 show liên tục. Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang trẻ em, sản phẩm tiêu dùng, cũng đua nhau đẩy mạnh hình ảnh để tăng mức tiêu thụ, vì thế, từ trước Tết Ben đã bắt đầu lên lịch thực hiện từng hợp đồng đã ký.
"Việc đi show tạo cho Ben sự hào hứng và rèn luyện tinh thần phấn đấu làm tốt công việc được giao theo đúng yêu cầu và tiến độ của cả ê kíp. Tôi thấy đó là cơ hội để bé trưởng thành hơn. Ben không cảm thấy mệt mỏi hay quá tải trong cuộc sống hiện tại" - mẹ Ben Lee nói.
Một ngày học tập, làm việc của bé gồm rất nhiều hoạt động. Từ thứ 2 đến thứ 6, Ben thức dậy lúc 6h sáng, vệ sinh cá nhân, ăn sáng và có mặt tại trường lúc 6h45p. Bé vào học lúc 7h - 10h30, có khoảng 1h30p để nghỉ trưa, sau đó vào học văn hóa đếm 4h chiều. 
Với nhiều bạn bè cùng trang lứa, cuối tuần là dịp để nghỉ ngơi, ôn tập thì đây lại là lúc Ben bước vào guồng làm việc đầy nghiêm túc. Cậu bé sẽ quay 2 TVC quảng cáo từ 6h sáng đến tận chiều. 6h tối là lúc mẫu nhí lên đường đến show thời trang ở Cresant Mall quận 7.
Để vừa làm việc vừa học tốt, mẹ Ben luôn theo sát việc học của con. Chị chọn cách thuê gia sư để Ben nắm trước chương trình học, khiến con cảm thấy việc học không phải là một áp lực.
Cậu bé 7 tuổi với tinh thần làm việc nghiêm túc khiến các cô chú trong ê kíp yêu mến. Ben đã quen với lịch làm việc và học tập ở cường độ cao, dù người lớn cũng cảm thấy ái ngại.
Ben và một bạn diễn đang tham gia ghi hình ngoại cảnh quảng cáo. Mẹ Ben tiết lộ dù hay tỏ ra chững chạc, nam tính bên cạnh các bạn nữ nhưng Ben lại là anh chàng sợ gián.
Ben rất thân thiết với nhà sản xuất người Nhật Bản. Cậu bé đáng yêu, thông minh dễ dàng chiếm trọn cảm tình của người đối diện ngay lần đầu gặp mặt. Ở phim trường, Ben không chỉ được học hỏi, rèn luyện mà cậu bé còn được chăm sóc chu đáo như khi ở nhà.
Chiếc võng là người bạn đồng hành thân thiết của mẫu nhí trong những lúc phải quay TVC dài ngày hoặc đi tỉnh xa. Dù mệt mỏi đến đâu chỉ cần ngả lưng một lúc, Ben đã tràn đầy năng lượng, sẵn sàng nhập vai cùng các cô chú trong đoàn.
Bận bịu là thế nhưng mỗi lúc trở về, Ben luôn hăng hái giúp đỡ mẹ, chủ động làm các công việc nhà. 
Cậu bé tự học sau những giờ chạy show, đóng TV quảng cáo.

Ma Kết

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm