Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóc tỳ 7 tuổi ở TP HCM sành điệu, kiếm tiền sớm

Nét đáng yêu và sự chính chắn của cậu nhóc 7 tuổi khiến người đối diện không khỏi bất ngờ.

Là gương mặt khá quen thuộc trong giới mẫu nhí, cậu bé sinh năm 2008, Ben Lee, tên thật Benjamin Frank Lee, nhận được cảm tình tốt từ số đông. Sở hữu gương mặt điển trai thông minh và gu ăn mặc sành điệu, cậu bé khá đắt show quảng cáo.

 

Nhóc tỳ 3 tuổi ở TP.HCM với gu thời trang sân bay sang chảnh

Dù mới chỉ lên 3 nhưng Thành Hưng luôn tự tay phối đồ cho bản thân, không cần nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ, cậu thu hút ánh nhìn người đối diện khi xuất hiện ở đám đông.

Sinh ra tại Mỹ nhưng Ben Lee đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Ben theo học tại trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1, TP HCM. Không giống như những bạn nhỏ khác, cậu bé có tính tự lập cao, đặc biệt là khả năng sắp xếp thời gian biểu hợp lý giữa việc học và các hoạt động bên ngoài.
Dù mới 7 tuổi nhưng Ben Lee đã bỏ túi hàng chục vai diễn lớn nhỏ trong các TVC quảng cáo ở nhiều lĩnh vực từ trang sức, thực phẩm đến bất động sản...  

 

10 nhóc tỳ kiếm tiền giỏi khiến người lớn nể phục

Dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng nhờ tài năng của mình, các cô bé, cậu bé này đã có thể kiếm đến hàng triệu USD - số tiền những người khác phải vất vả cả đời may ra mới có được.

"Nghề nghiệp" chính của Ben là người mẫu ảnh, người mẫu thời trang được yêu thích của nhiều thương hiệu quần áo nổi tiếng dành cho trẻ em trong và ngoài nước. Cậu bé 7 tuổi từng có kinh nghiệm biểu diễn tại các trung tâm thương mại lớn và chương trình Phong cách thời trang trẻ, phát sóng hàng tuần trên đài Vĩnh Long.
Trong mắt mẹ, Ben là cậu bé có cá tính rất hoạt bát, năng động, yêu thiên nhiên. Cậu bé rất thích vẽ và chơi xếp hình. Cũng như bao nhóc tì khác, ước mơ của Ben khiến người lớn bật cười nhưng lại ý nghĩa, em muốn trở thành siêu nhân để bảo vệ cho mẹ. 
Gia đình của Ben Lee không lo sợ con mình gặp nguy hiểm trước những cám dỗ khi tham gia hoạt động nghệ thuật  sớm, ngược lại họ nghĩ rằng đây là cách giúp bé tự tin và trưởng thành sớm hơn.
Cậu nhóc có gương mặt sáng và nụ cười rất đáng yêu. Khi tham gia các hoạt động quay TVC ngoài trời, mẹ Ben rất xót con nhưng khi nghe cậu bé động viên một bạn diễn hãy cố lên vì cả ê kíp đang rất cố gắng, cả nhà yên tâm vì Ben đã trưởng thành hơn tuổi thật của mình.
Cậu bé hồn nhiên đùa nghịch cùng MC Phan Anh trong một chuyến đi trải nghiệm.

Ma Kết

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm