Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nhí và mẫu cao tuổi đắt show ở tuần lễ thời trang xuân hè 2018

Mùa mốt xuân hè 2018 để lại nhiều ấn tượng cho giới mộ điệu khi tôn vinh những thế hệ người mẫu đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp cũng như đến từ khắp nơi trên thế giới.

Thoi trang xuan he 2018 anh 1
Người mẫu nhỏ tuổi: Những năm gần đây, thế hệ người mẫu nhỏ tuổi luôn trở thành "làn gió" mới mẻ trong nền công nghiệp thời trang. Các nhà thiết kế không chỉ thể hiện tư duy thông qua những sáng tạo trên trang phục, mà họ còn muốn làm mới bản thân từng ngày. 
Thoi trang xuan he 2018 anh 2
Nhà mốt Balenciaga mang đến tinh thần gần gũi với cuộc sống thông qua việc lựa chọn nhiều thế hệ người mẫu khác nhau từ trẻ em, thanh niên cho đến những người cao tuổi. 
Thoi trang xuan he 2018 anh 3
Người mẫu cao tuổi: Không chỉ những em bé mà ngay cả các cụ ông cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế trên thế giới. Thời trang sinh ra là dành cho mọi người, tại sao những người cao tuổi lại không thể chứng minh bản thân luôn trẻ trung và sành điệu không thua hề thua kém lớp trẻ?
Thoi trang xuan he 2018 anh 4
Thương hiệu Vetements mang đến sự tươi vui với sự xuất hiện của nhiều thế hệ người mẫu khác nhau trong mùa mốt 2018. Nhà thiết kế không có bất cứ một hình mẫu cố định nào cho thương hiệu của mình, cũng như luôn muốn khẳng định tuyên ngôn "thời trang là không giới hạn". 
Thoi trang xuan he 2018 anh 5
Người mẫu mình dây: Nếu như nhiều năm về trước những người mẫu sở hữu thân hình cơ bắp luôn được các nhà mốt ưu ái, thì sang đến những mùa mốt gần đây, định nghĩa này đã hoàn toàn thay đổi. Hầu hết người mẫu đều phải tập luyện để đạt đến vóc dáng chuẩn "high fashion" nhằm thể hiện đúng tinh thần mà thương hiệu muốn hướng đến. Đó chính là lý do thế hệ người mẫu mình dây lên ngôi trong tuần lễ thời trang năm nay.
Thoi trang xuan he 2018 anh 6
Những người mẫu đúng chuẩn "high fashion" sẽ dễ dàng nhận được nhiều cơ hội xuất hiện trên sàn runway danh giá. Rick Owens 2018 cũng là show diễn quy tụ nhiều người mẫu mình dây nhất trong mùa thời trang năm nay.
Thoi trang xuan he 2018 anh 7
Người mẫu châu Á: Vì sao người mẫu châu Á khó nhận được cơ hội xuất hiện trên các sàn diễn thời trang thế giới? Câu trả lời là họ sở hữu gương mặt góc cạnh, làn da vàng và đôi mắt một mí ấn tượng. Tuy nhiên, đó là chuyện của vài năm trước, khi trong mùa mốt 2018, những người mẫu mang nét Á Đông trở thành tâm điểm thu hút cánh săn ảnh và nhiều nhà thiết kế danh giá. 
Thoi trang xuan he 2018 anh 8
Show diễn Kenzo chính là minh chứng cho việc thế hệ người mẫu châu Á đang lên ngôi trong năm nay. Toàn bộ gương mặt sải bước trên sàn runway đều mang nét Á Đông khác biệt và rất đặc trưng. 
Thoi trang xuan he 2018 anh 9
Ngôi sao nổi tiếng: Dolce & Gabbana vốn được biết đến là thương hiệu thời trang "chịu chơi" nhất khi các người mẫu trong show diễn luôn là những nhân vật nổi tiếng và có tên tuổi trên thế giới. Họ nghĩ rằng "không một dàn người mẫu nào có thể truyền tải thông điệp về những chàng trai sành điệu như các gương mặt này".
Thoi trang xuan he 2018 anh 10
Không chỉ nam diễn viên Mario Maurer mà ngay cả ca sĩ Vương Tuấn Khải cũng xuất hiện trong show diễn Dolce & Gabbana với thần thái chuyên nghiệp. 2018 được sự đoán là năm thay đổi nhiều nhất của nền công nghiệp thời trang. 

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm