Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu Tây Andrea nổi bật giữa dàn sao Việt

Dù chỉ tham gia với vai trò khách mời, nhưng chân dài Tây Ban Nha này vẫn gây chú ý khi xuất hiện trong hậu trường "Cặp đôi hoàn hảo".

x
Trong liveshow 3 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 16/11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), người mẫu Tây Andrea đã góp mặt để hỗ trợ cho cặp đôi Minh Thư và Minh Trung. 
x
Tham gia tiết mục mở màn đêm thi nên Andrea đến hậu trường tự rất sớm để tự tay trang điểm và chuẩn bị trang phục. 
x
Andrea vừa chia tay công ty quản lý Venus. Hiện cô làm việc với tư cách một người mẫu tự do và tập trung phát triển sự nghiệp ở cả hai thị trường Nam - Bắc. 
x
Nam Cường mất nhiều thời gian hóa trang để vào vai Điệp trong vở cải lương nổi tiếng Lan và Điệp. Bạn diễn của anh là Quế Vân đảm nhận vai Lan.
x
Jennifer Phạm hóa thân thành nàng công chúa Jasmine quyến rũ. Cô thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ váy táo bạo.
x
Đức Tuấn vào vai Aladdin để cùng Jennifer Phạm bước vào thế giới của truyện cổ tích Nghìn lẻ một đêm. Trước khi lên sân khấu, cả hai dành nhiều thời gian để bàn bạc lại kịch bản. Nam ca sĩ cũng giúp bạn diễn của mình mở giọng để có phần thi tốt nhất.
x
Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương tỏ ra khá thoải mái và tự tin trước đêm thi. Trên sân khấu, họ hóa thân thành Lady Gaga và ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain.
x
Vân Trang và Quốc Đại tạo sự khác biệt khi trổ tài hát Hồ Quảng trong trích đoạn Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Cặp đôi đã đầu tư rất mạnh tay vào tiết mục của mình từ phần dàn dựng đến diễn xuất.
x
Hà Duy và Dương Hoàng Yến thành tâm khấn bàn thờ Tổ. Họ hóa thân vào hình tượng hai đàn chị trong nghề là Phương Thanh và Siu Black trong Ly cà phê Ban Mê. Hà Duy phải mang giày cao gót còn bạn diễn của anh phải mặc thêm nhiều lớp đồ để tạo vóc dáng giống Siu Black.
x
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi được đánh giá cao trong giọng hát với ca khúc When you believe. Bùi Anh Tuấn đội tóc giả để vào vai Mariah Carey còn Tú Vi hóa trang thành Whitney Houston.
x
Justin Bieber và Miranda Kerr "phiên bản Việt" của Minh Thư và Minh Trung. Họ đã có màn trình diễn tưng bừng với hai ca khúc Baby và Fashion Show.
x
Cát Phượng vào vai nàng Bạch Tuyết để hỗ trợ MC Phan Anh trong vai trò MC hậu trường.
x
Giám khảo Bảo Lan và Thanh Bạch trao đổi trước giờ lên sóng.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm