Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thanh Thủy ngất xỉu trước giờ diễn

Đồng nghiệp đã nhanh tay sơ cứu cho Thủy rồi đưa cô đến bệnh viện cấp cứu, Thủy tỉnh lại sau khi được truyền nước.

Chương trình Thời trang & Đam mê diễn ra vào tối 8/7 có sự góp mặt của nhiều người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Trong có Mâu Thanh Thủy giữ vai trò vedette chốt màn một số bộ sưu tập. Tuy nhiên, tình huống không may mắn xảy đến với chương trình.

Trước giờ diễn 5 phút, đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc tìm kiếm và phát hiện Mâu Thay Thủy ngất xỉu trong phòng thay đồ. Sự cố xảy ra bất ngờ khiến mọi người hốt hoảng nhưng một số đồng nghiệp đã nhanh tay sơ cứu cho Thủy rồi đưa cô đến bệnh viện cấp cứu. Quán quân Next Top Model tỉnh lại sau khi được truyền nước. Bác sĩ chẩn đoán cô bị suy nhược cơ thể và khuyên phải nghỉ ngơi nhiều hơn.

Mâu Thanh Thủy tái xuất sàn diễn sau tai nạn nghiêm trọng

Cùng với Khánh Thi, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 đảm nhận vai trò vedette chốt màn BST của NTK Tăng Thành Công.

Đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc nhanh chóng đưa Thủy ra xe đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Maison the Bil

Một người mẫu tham gia show diễn cho biết, trước khi chương trình bắt đầu, Mâu Thủy đã có những dấu hiệu không tốt về sức khỏe. Gương mặt cô nhợt nhạt, đôi mắt mệt mỏi và luôn ở trạng thái buồn nôn. ''Bàn tay của Thủy lạnh ngắt, tôi đã khuyên Thủy nên về nhà nghỉ ngơi nhưng Thủy bảo cô ấy phải ở lại diễn vì vị trí vedette rất quan trọng'', nữ người mẫu này nói.

Sự cố xảy đến với Mâu Thanh Thủy vào tối 8/7 khiến nhiều người hâm mộ lo ngại cho sức khỏe của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 bởi cách đây 3 tháng cô gặp tai nạn chấn thương sọ não nghiêm trọng. Sau hơn 2 tháng tĩnh dưỡng, nữ người mẫu trở lại công việc bình thường. Khi hay biết thông tin này, nhiều người hâm mộ lo lắng vì rất có thể bệnh tình cũ của Thủy tái phát.

Mâu Thanh Thủy gặp tai nạn nghiêm trọng

Quán quân Vietnam's Next Top Model bị va quệt xe máy. Nhiều khả năng cô bị chấn thương sọ não và vẫn đang trong tình trạng bất tỉnh.

Liên hệ với mẹ của Mâu Thanh Thủy, bà cho hay: ''Hiện Thủy đã khỏe hơn và đang đi tập chương trình. Suốt đêm qua, Thủy liên tục buồn nôn và rất mệt mỏi. Tôi đã rất lo lắng. Hiện không rõ nguyên nhân bệnh cũ tái phát hay không nhưng hy vọng mọi thứ không quá nghiêm trọng để Thủy có thể chuyên tâm vào công việc. Sau show diễn, gia đình sẽ đưa Thủy đến bệnh viện để kiểm tra kỹ hơn''.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm