Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thanh Thủy tự tin với vòng 1 lép kẹp

Nữ người mẫu được ướm thử những mẫu váy sẽ được trình diễn tại sàn diễn ''Thời trang cao cấp Paris''. Kiểu váy mô phỏng phong cách quý tộc dành cho giới thượng lưu những năm 60 được Mâu Thủy làm mới với tạo hình hiện đại.


Chà Mi, Mâu Thủy gặp NTK Julien Fournie tại Pháp.
Trong chuyến đi Pháp vừa qua, Chà Mi và Thanh Thủy gặp lại nhà thiết kế người Pháp Julien Fournie khi tham gia casting cho show diễn tại Tuần lễ thời Ttang cao cấp tại Paris - Paris Haute Couture diễn ra vào tháng 1/2014. Cả hai đều rất vui mừng khi gặp lại nhà thiết kế đã rất ưu ái họ tại Singapore Fide Fashion Week. Ông Julien Fournie cũng cho họ thử hai mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mà ông sẽ giới thiệu tại Tuần lễ thời trang cao cấp.
Mâu Thanh Thủy và Chà Mi nhận được khá nhiều ưu ái từ NTK người Pháp này.
Tại buổi thử đồ, Mâu Thanh Thủy được mặc những mẫu váy có đường cắt tinh tế mang hơi hướng cổ điển của thập niên 60. Đặc trưng của kiểu dáng này là có đường cắt táo bạo tại phần ngực áo. Thời điểm chiếc váy được sử dụng rộng rãi, đa phần phụ nữ đều thích phô diễn vòng 1 căng đầy với đường cắt mạnh bạo tại ngực.
Mâu Thanh Thủy được NTK và trợ lý của ông chỉnh lại dáng váy cho vừa vặn vóc dáng người đẹp.
Kiểu váy dành cho lớp quý tộc thập niên 60 được Mâu Thanh Thủy làm mới với tạo hình hiện đại và vòng 1 khiêm tốn.
NTK nhận xét về Thanh Thủy: ''Trong số những người mẫu tôi lựa chọn, Thủy là là cô gái có cảm giác với âm nhạc và thời trang nhiều nhất. Thủy biết cách lắng nghe, hợp tác và làm việc bằng cách riêng của cô ấy''.
Khi được hỏi lý do vì sao đã chọn Chà Mi để mở màn trong show diễn tại Singapore Fashion Week, nhà thiết kế người Pháp dành nhiều lời khen đến cô gái này. Ông thành thật chia sẻ, đây là lần đầu tiên ông làm việc với người mẫu có chiều cao “khiêm tốn” như thế. Phần lớn các người mẫu ông lựa chọn đều cao trên 178cm. Riêng Chà Mi, theo Julien, cô tuy không cao như mong đợi, nhưng sở hữu chỉ số cơ thể hoàn hảo.
“Cô ấy có thể khiếm khuyết, nhất là phần catwalk. Ai mà hoàn hảo kia chứ? Nhưng vấn đề là cô ấy có cố gắng. Bất kể lúc nào tôi gặp cô ấy trong hậu trường, đều thấy cô ấy miệt mài tập catwalk. Bên cạnh đó, không phủ nhận rằng tôi rất có cảm tình với gương mặt của Chà Mi. Nên tuy còn nhiều khuyết điểm, tôi vẫn quyết định để cô ấy mở màn show diễn của mình'', NTK cho biết.
Bà Quỳnh Trang - giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model là người tháp tùng Chà Mi và Thanh Thủy tham dự buổi casting Tuần lễ thời trang cao cấp.

Khánh Ly

Ảnh, clip: Multimedia

Bạn có thể quan tâm