Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn lúc nhậu, dùng dao truy sát bạn

Bị bạn nhậu dùng chai bia ném nhưng không trúng nên khi quay về phòng trọ Tú đã dùng dao Thái lan đâm 3 nhát vào người đối thủ.

Ngày 9/5, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử sơ thẩm và ra quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Thanh Tú (17 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) với mức án 10 năm tù giam về tội danh Giết người.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, Tú và Thái Vũ Khanh (22 tuổi, quê Cà Mau) cùng thuê trọ tại ấp 5 (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) nên có quen biết và chơi với nhau.

Bị cáo Tú áp giải lên xe chở phạm nhân.
Bị cáo Tú áp giải lên xe chở phạm nhân.

Vào chiều ngày 5/2/2013, Tú, Khanh cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại một quán cóc ven đường gần nhà trọ. Tuy nhiên trong lúc uống rượu giữa Tú và Khanh xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Lúc này Khanh dùng chai bia ném vào đầu Tú nhưng không trúng và được mọi người can ngăn nên tất cả ra về.

Do bực tức nên khi về nhà trọ Tú muốn đánh trả thù. Vì vậy khi thấy Khanh từ trong phòng đi ra, Tú liền lấy dao Thái lan thủ sẵn trong người chờ đối thủ quay lại để ra tay. Một lúc sau thấy Khanh đi từ ngoài vào khu trọ, Tú lao tới đâm liên tiếp 2 nhát vào bụng.

Lúc này Khanh bỏ chạy nhưng Tú vẫn không buông tha mà đuổi theo đâm thêm một nhát vào sau lưng. Khi nạn nhân gục xuống thì Tú mới chịu dừng tay rồi bỏ đi. Sau khi gây án, đối tượng cơ quan công an bắt giữ.

Riêng Khanh được mọi người đưa đi cấp cứu và may mắn thoát chết với tỉ lệ thương tật 55%.

 

 

H. An

Bạn có thể quan tâm